Nick Kyrgios tán tỉnh người mẫu

17:53 Thứ năm 11/06/2020

“Trai hư” Nick Kyrgios từng chủ động làm quen với Eugenie Bouchard, nhưng lại nhận được cái gật đầu từ cô chị sinh đôi Beatrice.

Nick-Kyrgios-01

Mới đây, Nick Kyrgios bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang tán tỉnh chị em nhà Bouchard trên trang cá nhân. Có nguồn tin tiết lộ, sau một thời gian cưa cẩm Eugenie không thành, Kyrgios đã quay sang tán tỉnh cô chị Beatrice.

Nick-Kyrgios-02

Trong quá khứ, có giai đoạn Beatrice được đồn đoán qua lại với Kyrgios. Khi nam tay vợt ngổ ngáo này có mặt trên khán đài US Open 2018, anh tranh thủ bắt chuyện với nữ đồng nghiệp. Sau đó, Kyrgios dường như đã chiếm được tình cảm của Beatrice, một người mẫu xinh đẹp.

Nick-Kyrgios-03

Năm 2019, Beatrice bất ngờ đăng bức ảnh tình tứ với Kyrgios trên trang cá nhân kèm chú thích mùi mẫn.

Nick-Kyrgios-04

Eugenie Bouchard được coi là hoa khôi của làng quần vợt thế giới, và cô còn có người chị song sinh tên là Beatrice Bouchard. Dễ hiểu khi vẻ xinh xắn của hai chị em nhà Bouchard vào mắt xanh của Kyrgios. Truyền thông Canada đồn đoán người mẫu Beatrice đã hẹn hò với Kyrgios sau khi tay vợt này chia tay Anna Kalinskaya, tay vợt người Nga hồi tháng trước.

Nick-Kyrgios-05

Beatrice năm nay 26 tuổi, không theo đuổi sự nghiệp quần vợt như cô em nhưng khá nổi tiếng vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng có phần gợi cảm hơn cả cô em nổi tiếng. Tháng trước, chuyện tình của Anna Kalinskaya và Kyrgios tốn nhiều giấy mực của báo chí. Kalinskaya gây xôn xao khi chia sẻ bài viết với thông điệp đầy ẩn ý, tố cáo sự tệ bạc của Kyrgios trên trang cá nhân. Sau đó cô lại lên thanh minh rằng Kyrgios là chàng trai tốt. Kalinskaya được mệnh danh là "Sharapova mới" của quần vợt Nga khi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô từng khoác áo tuyển Nga tham dự Fed Cup 2019.

Nick-Kyrgios-06

Về phần mình, Eugenie từng là hiện tượng của quần vợt nữ thế giới, nhưng sự nghiệp của cô đang xuống dốc. Tay vợt 26 tuổi từng vào tới chung kết Wimbledon 2014 và vươn lên vị trí thứ 5 thế giới. Tuy nhiên, sau đó, phong độ của Bouchard đi xuống cùng với chấn thương, khiến cô đang xếp hạng 332 thế giới, vị trí thấp chưa từng có trong sự nghiệp.

Nick-Kyrgios-07

Kyrgios từng được xem là tay vợt đầy tiềm năng của thế giới. Tuy nhiên, anh thường được biết đến với tên gọi "trai hư" khi nhiều lần tỏ thái độ ngạo mạn với đối thủ và trọng tài. Mới đây, tay vợt Australia gây chú ý khi tự nhận thích vui chơi và không đủ thể lực để vô địch Grand Slam. “Mọi người đề cao quần vợt quá, tôi thà để thời gian đó uống bia thư giãn còn hơn”, anh nói.

Hồng An - Zing.vn | 17:26 11/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục