Nick Kyrgios loại sốc Dimitrov ở Brisbane International

11:17 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnHạt giống số 1 của Brisbane International - Grigor Dimitrov đã phải nói lời chia tay với giải đấu khởi động năm tại Brisbane.

 Băng bằng vào bán kết và lại sở hữu thành tích đối đầu ấn tượng trước Kyrgios (thắng 2 thua 0), tưởng như Dimitrov sẽ dễ dàng giành lấy tấm vé vào chung kết Brisbane International, nhưng kịch bản trận đấu đã diễn ra hoàn toàn trái ngược với dự báo của giới quan sát.

Grigor+Dimitrov+2018+Brisbane+International+H5D7QEFedSZl

 Dimitrov thua sốc Kyrgios ở bán kết. Ảnh: Internet.

Dimitrov đã có được một khởi đầu hoàn hảo ở trận đấu bán kết khi giành chiến thắng 6-3 trong ván một, song đó cũng là ván đấu duy nhất mà anh chơi đúng với phong độ của mình.

Ở hai ván sau, Kyrgios mới là người bùng nổ hơn để tạo ra vô số áp lực lên Dimitrov. Tay vợt trẻ người Úc xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 6-1, 6-4 để tạo nên cuộc ngược dòng trên sân nhà.

Ở trận bán kết còn lại, Ryan Harrison (Mỹ) đối đầu với "hiện tượng" mới 18 tuổi của chủ nhà là Alex De Minaur. Tuy không có được kết quả thuận lợi trong ván một, song Harrison lại là người càng chơi càng chính xác hơn và đánh bại đàn em sau ba ván 4-6, 7-6, 6-4.

Như vậy Harrison sẽ tranh chức vô địch với Kyrgios.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục