Nick Kyrgios chỉ trích thậm tệ Bernard Tomic

13:01 Thứ bảy 16/09/2017

Mâu thuẫn giữa hai tay vợt trẻ Nick Kyrgios và Bernard Tomic mới đây lại có dịp được đẩy lên cao trào.

nickkyrgiosandbernardtomic_SNOF

 Tomic và Kyrgios là những tài năng trẻ nổi trội nhất hiện tại của quần vợt Úc. Ảnh: Internet.

Kyrgios là người dẫn dắt tuyển Úc trong trận đấu với tuyển Bỉ ở bán kết Davis Cup năm nay tại Brussels. Dù vậy, Tomic, từng là tay vợt số 1 nước Úc, lại bị Hewitt bỏ qua, không triệu tập, vì thành tích rất tệ hại trong thời gian gần đây, khiến anh bị tuột xuống vị trí thứ 146 thế giới.

Trước đó, ở lần ra mắt tuyển Úc hồi đầu năm ngoái của Hewitt, Tomic cũng lựa chọn rút lui “vì chấn thương”, nhưng sau đó ai cũng biết, đó là do anh này muốn tập trung cho sự nghiệp thi đấu cá nhân nên viện cớ biện minh. Điều này khiến mâu thuẫn giữa Tomic và Kyrgios nảy sinh, khiến cả 2 va chạm nhau nảy lửa trên các trang mạng xã hội. 

“Bạn cũng sẽ là sai lầm nếu đổ đồng tôi vốn là hạng cá mè một lứa như Bernard Tomic. Chúng tôi từng là bạn tốt khi còn nhỏ. Rõ ràng, tôi chẳng biết liệu quần vợt có hay ho hay là không khi chúng tôi cùng một độ tuổi, đại diện cho cùng một quốc gia và đi trên con đường của cùng nhiều giải đấu. Nhưng đã có rất nhiều thay đổi kể từ đó. Anh ta cần phải tính toán ra rằng, tiếp theo, anh ta nên phải làm gì”. Kyrgios phê phán Tomic.

Hồi đầu tuần này, khi công bố quyết định không triệu tập Tomic, Hewitt đã có nói rằng: “Tomic đang đi trên một con đường rất lâu để có thể được tái triệu tập đội tuyển”. Thay vào đó, Hewitt đã gọi John Millman (hạng 185 thế giới). Trớ trêu thay, Millman chính là người đã loại Kyrgios ngay trong trận đấu mở màn của US Open năm nay.

“Tôi không thể liên quan đến bất kỳ cái quái gì mà Tomic nói đến nữa. Anh ta luôn nói một đằng và làm một nẻo. Và anh ta luôn tự mâu thuẫn với chính mình suốt ngày. Anh ta nói quần vợt không khiến anh ta hạnh phúc, rằng anh ta không thật sự thích môn chơi này, rồi anh ta lại nói điều thật sự khiến anh ta hạnh phúc là giành danh hiệu Grand Slam. Điều đó hoàn toàn là vô lý”, Kyrgios lý giải.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:00 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục