Nicholas: Chelsea, Man Utd muốn có cậu ấy thì cứ chi ra 60 triệu bảng

15:43 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan tới cái tên mà rất nhiều ông lớn tại Premier League đang tỏ ra quan tâm.

Wilfried Zaha đã có một mùa giải ấn tượng và dần chứng minh được đẳng cấp của mình nằm trong nhóm các ngôi sao top đầu Premier League. Và chính phong độ đó đã khiến anh được một loạt những đại gia chú ý đến như Liverpool, Chelsea, Arsenal và cả Man United.

Và tất nhiên, giá của một tên tuổi đang lên sẽ chẳng bao giờ là rẻ. Và theo chuyên gia Charlie Nicholas, Zaha sẽ có giá ít nhất là 60 triệu bảng:

"Tôi chắc chắn sẽ phủ nhận mọi tin đồn liên quan tới tương lai của Zaha, trừ khi đội bóng nào đó chấp nhận chi ra 60 triệu bảng."

Charlie Nicholas comments as Arsenal reportedly target Crystal Palace's Wilfried Zaha - Bóng Đá

Theo Nicholas, Zaha sẽ có mức giá thấp nhất là 60 triệu bảng.

"Với Crystal Palace, họ cần giữ Zaha ở lại. Đó là một ngôi sao hàng đầu, người đem lại sự phấn khích cho người hâm mộ."

Với tuyên bố của Nicholas, rõ ràng là các cổ động viên của đội chủ sân Emirates có lý do để không vui bởi ai cũng biết ngân sách chuyển nhượng dành cho Unai Emery là khá eo hẹp. 

Ở một diễn biến khác, theo tin tức từ tờ Daily Mail, ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Selhurst Park ngay hè này. Dẫu vậy, Palace đã ra mức giá lên tới 80 triệu bảng Anh cho bất kỳ ông lớn nào muốn có được cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Và động thái này có thể sẽ khiến nhóm Big Six rút lui khỏi cuộc chơi.

Anh Tú | 14:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục