Nice nổi điên khi Balotelli tự ý kiểm tra y tế tại Marseille

00:17 Thứ hai 09/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNice đang rất tức giận với cách cư xử của Mario Balotelli, và đang làm mọi cách để ngăn cản anh tới Marseille.

Hợp đồng giữa Mario Balotelli và Nice có những điều khoản tương đối phức tạp. Về cơ bản tiền đạo vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB, nhưng cầu thủ này hoàn toàn được phép giải phóng hợp đồng hiện tại nếu bỏ ra 10 triệu euro.

Nice nổi điên khi Balotelli tự ý kiểm tra y tế tại Marseille  - Bóng Đá

 Nice nổi điên khi Balotelli tự ý kiểm tra y tế tại Marseille

Mới đây, vì cho rằng mình có đủ quyền hạn để trở thành một cầu thủ tự do, Balotelli đã tự ý đến Marseille kiểm tra y tế. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Italia cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Marseille và sớm trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng.

Được biết phía Nice đang rất tức giận vì động thái này của Balotelli, cộng thêm trước đó cầu thủ người Italia cũng đã tự ý vắng mặt trong buổi tập trung đầu tiên của đội bóng càng khiến tình hình trở nên tồi tệ.

Theo nhiều nguồn tin, lãnh đạo của Nice đang xem xét đưa trường hợp của Balotelli lên tòa án thể thao quốc tế nhằm ngăn chặn ngay việc cầu thủ này chuyển tới Marseille.

Video tài năng của Mario Balotelli

Kỳ Anh | 23:30 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục