Nice bị cầm chân, Monaco đánh chiếm ngôi đầu nhờ hiệu suất 3 bàn/trận

07:56 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi Nice bị Metz cầm hòa, Monaco đã có thắng lợi hủy diệt 4-1 trước Marseille để lên ngôi đầu BXH Ligue 1.

Vòng 20 Ligue 1: Nice bị cầm chân, Monaco đánh chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Niềm vui của Falcao và đồng đội.

Ngay khi loạt trận lượt về khởi tranh, cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 đã hứa hẹn đầy hấp dẫn. Hôm qua, PSG đã giành thắng lợi nhọc 1-0 trước Rennes để áp sát Nice. Còn hôm nay, Monaco đã làm rất tốt để vượt mặt nhà vô địch lượt đi.

Nice là một đội bóng thiên về phòng ngự. Bởi thế, khi gặp Metz, một đội bóng cũng chơi phòng ngự phản công, họ đã gặp quá nhiều khó khăn. Ở một trận đấu mà ca chủ lẫn khách đều không tạo ra nhiều cơ hội, kết quả hòa là điều khá dễ hiểu.

Thống kê cho thấy Nice kiểm soát bóng đến 61% ở trận này, nhưng chỉ tung ra có 2 pha dứt điểm đi đến trúng khung thành đội khách. Trong khi đó, Metz chỉ kiểm soát bóng 39%, nhưng tạo ra số cú sút và cơ hội nhiều hơn cả Nice.

Và Monaco đã tận dụng thời cơ cực tốt trong chuyến làm khách của Marseille để giành thắng lợi 4-1. Monaco đã nhập cuộc đầy tự tin và chỉ trong 20 phút đầu, đội bóng Công quốc đã có 2 bàn dẫn trước do công của Lemar và Falcao. Rolando giúp Marseille có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 28, nhưng cú đúp của Bernardo Silva sau đó đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.

Hiện tại, Monaco cùng có 45 điểm như Nice, nhưng vẫn xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng thua vượt trội (60/21 so với 34/13). PSG ngậm ngùi xếp sau với 3 điểm ít hơn.

Xem lại chiến thắng 4-1 của Monaco trước Marseille:

Vòng 20 Ligue 1: Nice bị cầm chân, Monaco đánh chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 BXH Ligue 1 tạm thời.

Vòng 20 Ligue 1: Nice bị cầm chân, Monaco đánh chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Kết quả loạt trận vòng 20 Ligue 1.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:09 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục