Những "wonderkid" sẽ khiến Bundesliga 2019/2020 dậy sóng (P3)

16:14 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh những ngôi sao lớn đã khẳng định tên tuổi, các tài năng trẻ tại Bundesliga cũng có thể dành sự chú ý từ NHM trong mùa giải mới.

7. Hannes Wolf (Leipzig)

Hannes Wolf là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Leipzig trong mùa hè này. Với sự ra đi của Bruma, đội chủ sân Red Bull Arena đã chấm tiền vệ người Áo trở thành phương án thay thế. Mùa giải vừa rồi, tài năng 20 tuổi đã thể hiện phong độ xuất sắc ở Salzburg khi ghi 11 bàn thắng và có 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Những

 Wolf là bản hợp đồng đáng chú ý của Leipzig.

Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp anh có tấm vé thông hành hít thở bầu không khí tại Bundesliga vào mùa giải tới trong màu áo Leipzig. Wolf có sở trưởng là tiền vệ tấn công nhưng anh cũng có thể thi đấu ổn trên mọi vị trí ở tuyến đầu. Vẫn còn ở độ tuổi đôi mươi, Wolf là một trong những ngôi sao trẻ đáng được mong chờ ở mùa giải tới.

8. Josh Sargent (Werder Bremen) 

Kể từ sau thời điểm Christian Pulisic tỏa sáng ở Bundesliga, các "mầm non" từ nước Mỹ bắt đầu chinh chiến tại đây xuất hiện ngày càng nhiều. Hiện tại, ngoài Tyler Adams của Leipizg, Josh Sargent cũng là tài năng trẻ đến từ xứ sở cờ hoa đáng chú ý.

Những

 Sargent vẫn còn rất trẻ.

Chân sút người Mỹ mới 19 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ khả năng ghi bàn sát thủ, nhạy bén trong vòng cấm. HLV trưởng Florian Kohfeldt là NHM của tài năng sinh năm 2000 nên nhiều khả năng Sargent sẽ bắt đầu được trọng dụng thường xuyên trong mùa giải tới.

9. Dejan Joveljic (Frankfurt)

Một trong những lý do Frankfurt chấp nhận bán Luka Jovic cho Real Madrid bởi họ đã có cái tên kế thừa xứng đáng, Dejan Joveljic. Cũng giống như tân binh ở Bernebeu, Joveljic là tiền đạo cực sắc bén trong vòng cấm và sở hữu tố chất một sát thủ. 

Những

 Joveljic được coi là cái tên kế thừa của Jovic.

Tiền đạo 19 tuổi mạnh ở khả năng không chiến bất chấp chỉ cao 1m8 và sút tốt bằng cả 2 chân. Mùa giải vừa rồi, chân sút sinh năm 2000 bỏ túi 14 pha lập công trong 28 trận trên mọi đấu trường tại  Red Star Belgrade. Mới đây, tân binh của Frankfurt cũng vừa có bàn thắng cho đội nhà khi lập công ở vòng loại Europa League gặp FC Flora.

10. Josip Brekalo (Wolfsburg)

Josip Brekalo là cái tên sáng giá trong đội hình Wolfsburg khi anh mới 21 tuổi và sở hữu tiềm năng khá lớn. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Croatia ra sân 25 trận ở Bundesliga và ghi 3 bàn thắng kèm 3 kiến tạo.

Những

 Brekalo trong màu áo Wolfsburg.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, cựu sao Dinamo Zagreb đảm nhận vai trò bên cánh trái. Nhờ vào điểm mạnh đi bóng nên Brekalo có những pha bóng đi bóng thẳng vào trung lộ để tìm kiếm cơ hội ghi bàn hay kiến tạo. Đã trải qua 3 mùa bóng ở sân Volkswagen Arena, tiền vệ sinh năm 1998 đã quá hiểu môi trường bóng đá Đức và sẽ không bấy ngờ nếu mùa tới anh tỏa sáng rực rỡ. 

Lữ Phong | 15:00 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục