Những "wonderkid" sẽ khiến Bundesliga 2019/2020 dậy sóng (P2)

15:30 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh những ngôi sao lớn đã khẳng định tên tuổi, các tài năng trẻ tại Bundesliga cũng có thể dành sự chú ý từ NHM trong mùa giải mới.

4. Jadon Sancho (Borussia Dortmund)

Chỉ mới chuyển đến Borussia Dortmund từ Manchester City vào năm 2017 nhưng Jadon Sancho đã chứng minh được khả năng chơi bóng thiên bẩm. Nếu trong mùa giải đầu tiên vừa cập bến Signal Iduna Park, tài năng người Anh chỉ có 1 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 12 trận ra sân tại Bundesliga thì sự chuyển mình mạnh mẽ nơi Sancho đã đến vào năm ngoái.

Những

 Sancho đang thi đấu cực kỳ hay ở Dortmund.

Chất lượng chơi bóng của tiền vệ sinh năm 2000 đã có sự trưởng thành vượt bậc khiến tất cả chú ý khi anh bỏ túi 12 pha lập công và 17 kiến tạo trong 34 trận ở đấu trường quốc nội. Bất chấp chỉ ở độ tuổi teen nhưng Sancho đã trở thành cái tên quan trọng tại Dortmund và đó là lý do tại sao cầu thủ người Anh được định giá 100 triệu euro trên TTCN. 

5. Ibrahima Konate (Leipzig)

Mới 20 tuổi nhưng Ibrahima Konate đã chiếm được một suất đá chính trong đội hình Leipzig. Được biết, trung vệ người Pháp chính là cái tên ở hàng thủ có thời lượng thi đấu nhiều nhất trong số các hậu vệ tại đội bóng chủ quản vào mùa giải năm ngoái. Và Konate cũng góp một phần sức trong thành tích giúp đội chủ sân Red Bull Arena lọt lưới ít nhất tại Bundesliga 2018/2019 khi bị đối phương đánh bại 29 lần. 

Những

 Leipzig hiện sở hữu một trung vẻ trẻ sáng giá là Konate.

Với chiều cao 1m92 và cân nặng 84 kg, Konate sở hữu thể hình khá lý tưởng cho phép anh tranh chấp 1-1 tốt với cầu thủ đối phương. Ở Leipzig, bên cạnh Upamecano, tài năng sinh năm 1999 cũng được mệnh danh là "hòn đá tảng" trước hàng thủ. Và vào mùa giải tới khi Konate được làm việc cùng Julian Nagelsmann, một HLV mát tay với các cầu thủ trẻ, khả năng tỏa sáng của số 6 là vô cùng lớn.

6. Jorge Mere (Cologne)

Jorge Mere là một trong số những thành viên vừa cùng U21 Tây Ban Nha lên ngôi tại U21 châu Âu vào mùa hè năm nay. Bất chấp không thể ra sân trong trận chung kết nhưng trung vệ 22 tuổi vẫn được đánh giá có một giải đấu xuất sắc. Trước đó, Merge cũng từng đứng trong hàng ngũ vô địch U19 châu Âu vào năm 2015.

Vì là cầu thủ của Cologne nên mùa giải năm ngoái tài năng người Tây Ban Nha chỉ phải chinh chiến ở giải hạng 2 nước Đức. Ở đó, Merge được ra sân 26/34 trận và góp phần giúp đội bóng chủ quản vô địch để giành lấy suất thăng hạng lên Bundesliga. 

Những

 Merge vừa cùng U21 Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu.

Đúng với chất Tây Ban Nha trong người, trung vệ sinh năm 1997 có khả năng chuyền bóng, liên kết lối chơi xuất sắc ở tuyến dưới. Merge có thể hình khá mỏng với một cầu thủ thi đấu trong vai trò trung vệ nhưng cựu sao Sporting Gijon lại mạnh ở khả năng tranh chấp. Mùa giải tới khi được thi đấu ở Bundesliga, điều đó sẽ trở thành thuốc thử liều cao dành cho cầu thủ 22 tuổi.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:20 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục