Những "wonderkid" sẽ khiến Bundesliga 2019/2020 dậy sóng (P1)

16:24 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh những ngôi sao lớn đã khẳng định tên tuổi, các tài năng trẻ tại Bundesliga cũng có thể dành sự chú ý từ NHM trong mùa giải mới.

1. Fiete Arp (Bayern Munich)

Một trong những bản hợp đồng mới của Bayern Munich trong mùa hè này có Fiete Arp, tài năng trẻ triển vọng bậc nhất vào thời điểm hiện tại ở bóng đá Đức. Chỉ mới 19 tuổi nhưng bản hợp đồng 3 triệu euro tại Allianz Arena đã có những thành tích khiến mọi người khâm phục.

Năm 2017, Arp từng ghi tên mình vào lịch sử Bundesliga khi trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 thi đấu và ghi bàn ở giải đấu số 1 nước Đức. Đó là vào ngày 28/10/2017, tiền đạo người Đức trong màu áo  Hamburger SV đã có pha lập công vào lưới Hertha BSC.

Sancho, Kai Havertz and the Bundesliga wonderkids to watch out for in 2019/20 - Bóng Đá

 Bayern đang có một sát thủ trẻ tuổi.

Với tầm vóc khá cân đối khi sở hữu chiều cao 1m84 và cân nặng 78kg, điểm mạnh nơi tài năng tuổi đôi mươi này là khả năng chạy chỗ, tốc độ cao cũng như dứt điểm sắc bén. Nếu được "ươm mầm" đúng cách cũng như được Robert Lewandowski chỉ bảo tận tình, sẽ không bất ngờ khi Arp trở thành một chân sút cừ khôi trong tương lai.

2. Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

Kai Havert bắt đầu được biết đến khi anh ra mắt Bayer Leverkusen vào năm 2016 trong trận thua trước Bremen. Ngay từ những bước đi đầu tiên trên sân cỏ, giới chuyên môn đã nhận ra tài năng của cầu thủ 20 tuổi.

Và mùa giải vừa rồi chính năm thi đấu Havertz có sự trưởng thành vượt bậc khi bỏ túi 20 bàn thắng và 7 kiến trên 40 trận ở mọi đấu trường. Dưới thời HLV Peter Bosz, mặc dù là mẫu tiền vệ nhạc trưởng như ngôi sao người Đức bất ngờ phát triển hơn khả năng ghi bàn. Ngoại trừ thi đấu tốt trong vai trò sở trường dẫn dắt lối chơi ở khu trung tuyến, tài năng sinh năm 1999 cũng có thể đảm nhiệm được hành lang cánh.

Sancho, Kai Havertz and the Bundesliga wonderkids to watch out for in 2019/20 - Bóng Đá

 Havertz là một tài năng của Leverkusen.

Mùa giải tới, với việc Julian Brandt đã rời câu lạc bộ, tầm ảnh hưởng của Havertz nhiều khả năng sẽ được nhìn thấy rõ ràng hơn.

3. Tyler Adams (Leipzig)

Leipzig xứng đáng là một trong những câu lạc bộ sử dụng tốt các cầu thủ trẻ và Tyler Adams cũng nằm trong số đó. Tiền vệ người Mỹ cập bến Red Bull Arena vào tháng 1 vừa rồi nhưng Adams đã nhanh chóng chứng minh được tài năng thiên bẩm.

Trong giai đoạn đầu ở mùa bóng vừa rồi, từng có thời điểm Leipzig thi đấu bết bát không nằm trong nhóm đầu tại Bundesliga. Dẫu vậy, mọi chuyện đã thay đổi khi "hòn đá tảng" sinh năm 1999 xuất hiện tại khu trung tuyến sau thời điểm năm mới.

Sancho, Kai Havertz and the Bundesliga wonderkids to watch out for in 2019/20 - Bóng Đá

 Adams đã chứng minh được khả năng thiên bẩm trong mùa giải vừa rồi.

Với lối chơi phòng ngự chắc chắn, khả năng tranh chấp trên không lẫn dưới đất xuất sắc, Adams đã giúp Die Roten Bullen có được chất thép cần thiết và trở thành điểm tựa để Leipzig trải qua 9 trận bất bại (6 thắng, 3 hòa) trước thời điểm tiền vệ người Mỹ gặp chấn thương.

Mùa giải tới, khi được một HLV mát tay trong việc khai thác tài năng trẻ như Julian Nagelsmann dẫn dắt, Adams sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Video bàn thắng của Arp vào lưới Tottenham:

Lữ Phong | 15:40 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục