Những vấn đề của Real Madrid hậu El Clasico

21:29 Thứ hai 24/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChấn thương, thẻ phạt, phong độ các ngôi sao là những vấn đề mà HLV Zidane đang phải đương đầu.

1. Karim Benzema sa sút không phanh

Tiền đạo người Pháp đang có phong độ không thực sự ổn định ở mùa giải năm nay. Đã có quãng thời gian anh chơi bùng nổ khi hai đối tác trên hàng công là Ronaldo và Gareth Bale gặp phải chấn thương nhưng khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút, Benzema lại sa sút rõ rệt mặc dù luôn được Zidane tin dùng. Ở trận Siêu kinh điển vừa qua, anh tiếp tục gây thất vọng khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

 - Bóng Đá

 

Mùa bóng năm ngoái là mùa giải thành công đối với Benzema khi anh ghi được 28 bàn thắng chỉ sau 36 trận ra sân. Thế nhưng mùa này, anh chỉ có 17 pha lập công sau 41 trận, một con số rất đáng thất vọng. Hiệu suất làm bàn của cầu thủ người Pháp thấp hơn hẳn so với người đàn em Alvaro Morata, và nếu không cải thiện được thành tích, không có gì đáng ngạc nhiên nếu như Benzema phải ngồi trên băng ghế dự bị.

2. Casemiro không phải là giải pháp

Không thể phủ nhận Casemiro đóng vai trò rất lớn trong bộ khung của Real Madrid hiện tại. Tiền vệ người Brazil tạo ra chất thép ở khu vực trung tuyến, tạo ra sự an toàn cho bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric thi đấu ở phía trên.

 - Bóng Đá

 

Trong trận El Classico cuối tuần qua, HLV Zinedine Zidane đã giao trọng trách khóa ngòi nổ Lionel Messi của đối thủ cho Casemiro. Và như những gì đã chứng kiến, tiền vệ phòng ngự của đội bóng Hoàng gia đã thất bại thảm hại. Không chỉ nhiều lần ‘bỏ rơi’ không theo kèm Messi, anh còn để cầu thủ người Argentina hết lần này đến lần khác đi bóng qua mặt một cách dễ dãng. Rõ ràng Casemiro chưa đủ đẳng cấp để có thể ‘bắt chết’ Leo Messi như Zidane đã kỳ vọng.

3. Gareth Bale chưa đủ tầm để kế nhiệm Ronaldo

Tưởng chừng như sự trở lại của tiền vệ xứ Wales sẽ giúp cho hàng công của Real Madrid trở nên cực kỳ lợi hại. Thế nhưng gần hết hiệp một Bale gần như không đóng góp được gì cho lối chơi chung của toàn đội trước khi phải rời sân vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo đã ngoài 30 tuổi, anh không còn thi đấu đỉnh cao được lâu nhưng Real Madrid vẫn đang phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của ngôi sao này. Đội bóng Hoàng gia đã bỏ một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Gareth Bale nhằm thay thế Cr7 trong tương lai, nhưng có vẻ như Kền kền đã đưa về một cầu thủ có ‘đôi chân pha lê’ khi Bale thường xuyên mắc phải chấn thương và sa sút theo từng mùa giải.

4. Hàng thủ đã khủng hoảng nay càng nghiêm trọng hơn

 - Bóng Đá

 

Chiếc thẻ đỏ của Ramos cộng với chấn thương của Pepe và Varane, Real Madrid đã mất đi 3 trụ cột ở hàng thủ ở vòng đấu tới và họ chỉ còn duy nhất Nacho cho vị trí trung vệ. Tinh thần của Kền kền ít nhiều sẽ dao động sau khi để thua Barca ở trận Siêu kinh điển, và việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng ở hàng hậu vệ, không hiểu HLV Zidane sẽ xoay sở như thế nào.

Endo - Thể thao Việt Nam | 21:33 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục