Những ứng viên tiềm năng thay thế HLV Tuchel tại PSG

16:11 Thứ sáu 27/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau 7 vòng đấu ở Ligue 1, ĐKVĐ nước Pháp đã nhận đến 2 thất bại điều đó cũng đồng nghĩa với tương lai của HLV Thomas Tuchel tại PSG bị đem ra bàn luận.

Sau thất bại 2-0 ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trước Reims đang khiến HLV Thomas Tuchel nhận rất nhiều chỉ trích từ các chuyên gia bóng đá và người hâm mộ. Ngay lập tức, nhiều HLV khác nhau đã được đề cử là lựa chọn thay thế tiềm năng cho HLV Tuchel, theo Calciomercato.com. 

Cái tên đầu tiên là cựu HLV của Chelsea và Inter, Jose Mourinho. Cú ăn ba lịch sử của HLV người Bồ Đào Nha với đội bóng nửa xanh thành Milan vẫn là mốc son chói lọi trong sự nghiệp cầm quân của HLV 56 tuổi. Và những kết quả đáng kinh ngạc với Chelsea đã khiến cho "Người đặc biệt" luôn được đánh giá cao. 

PSG, Tuchel under fire as Mourinho and Allegri touted as possible replacements - Bóng Đá

Cứ sau những thất bại của PSG, tương lai của HLV Tuchel lại tiếp tục được bàn tán.

Ứng cử viên thứ hai là HLV Massimiliano Allegri, người đã rời Bianconeri vào cuối mùa giải trước và đã đưa Juvenus đến với 5 chức vô địch Serie A và 4 danh hiệu Coppa Italia cũng như vào đến 2 trận chung kết Champions League.

HLV Tuchel vẫn còn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris cho đến tháng 6 năm 2021. Các kết quả không tốt từ đầu mùa đến nay đang ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của HLV người Đức tại PSG. Nhưng với chiến thắng giòn giã 3-0 ở lượt trận đầu tiên Champions League 2019/20 đang giúp HLV Tuchel có thêm thời gian ở lại đội bóng thủ đô Paris. Kết quả của PSG ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB mùa giải năm nay sẽ tác động rất lớn đến với "vận mệnh" của HLV Tuchel tại thủ đô nước Pháp.  

Văn Phi | 15:25 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục