Những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Bundesliga 2019/2020 (P2)

16:15 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh cuộc đua vô địch, trận chiến trong việc cạnh tranh ngôi vị vua phá lưới tại Bundesliga 2019/2020 cũng rất được mong chờ.

4. Marco Reus (Borussia Dortmund)

Sau khi trải qua nhiều giai đoạn nghỉ thi đấu vì chấn thương, Marco Reus đã tìm lại phong độ đỉnh cao trong mùa bóng vừa rồi. Năm ngoái chính là khoảng thời gian tiền đạo người Đức thi đấu xuất sắc khi anh phá lưới đối thủ 17 lần trong 27 trận tại Bundesliga.

Những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Bundesliga 2019/2020 (P2) - Bóng Đá

 Reus đang thể hiện khả năng ghi bàn xuất sắc.

Tại Signal Iduna Park, ngoại trừ Paco Alcacer, Reus cũng là một họng pháo thượng hạng trên hàng công. Và dưới thời HLV Favre khi chân sút 30 tuổi được bố trí chơi ngay đằng sau tiền đạo, khả năng ghi bàn của Reus vì thế cũng được gia tăng rất nhiều. Với đẳng cấp của mình và dàn tập thể chất lượng nơi Dortmund, Reus rõ ràng là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong việc giành danh hiệu vua phá lưới.

5. Timo Werner (Leipzig)

Timo Werner nổi lên trong màu áo Leipzig trong khoảng 3 mùa giải trở lại đây. Bất chấp đội chủ sân Red Bull Arena không sở hữu nhiều chân chuyền sáng tạo bằng 2 đại gia Bayern hay Dortmund nhưng Werner vẫn thể hiện bản năng sát thủ cực kỳ đáng nể.

Những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Bundesliga 2019/2020 (P2) - Bóng Đá

 Tại Leipzig, Werner chính là họng pháo chính của đội bóng chủ quản.

3 mùa bóng tại Leipzig tại Bundesliga, chân sút 23 tuổi lập thành tích lần lượt là 21, 13, 16 bàn thắng. Qua từng mùa, thành tích ghi bàn của tiền đạo người Đức luôn nằm trong nhóm đầu tại câu lạc bộ. Sẽ không sai khi đánh giá số 11 đủ khả năng để trở thành đối trọng cho những chân sút thượng hạng khác như Lewandowski, Alcacer trong cuộc đua giành ngôi vị vua phá lưới mùa giải tới.

6. Andrej Kramaric (Hoffenheim)

Với sự ra đi của HLV Julian Nagelsmann, Hoffenheim có thể bị suy yếu phần nào trong mùa giải tới. Tuy nhiên, họ vẫn còn sở hữu trong tay một trong những chân sút cừ khôi ở Bundesliga, Andrej Kramaric.

Những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Bundesliga 2019/2020 (P2) - Bóng Đá

 Kramaric không phải chân sút dành được nhiều sự chú ý nhưng khả năng ghi bàn của ngôi sao người Croatia là rất tốt.

Tiền đạo 28 tuổi vừa trải qua mùa bóng ấn tượng trong sự nghiệp quần đùi áo số khi ghi 17 bàn thắng trong 30 trận ở đấu trường quốc nội. Để chứng minh khả năng ghi bàn sát thủ nơi chân sút người Croatia, tính rộng ra trong 4 mùa giải ở Hoffenheim, Kramaric đã có 50 pha lập công trong 113 trận, hiệu suất khá ổn với một cá nhân thi đấu trong tập thể không được đánh giá cao ở Bundesliga.

Mùa tới, Kramaric có đủ khả năng tạo nên bất ngờ trong cuộc đua giành vua phá lưới.

(Bundesliga)

Lữ Phong | 15:50 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục