Những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Bundesliga 2019/2020 (P1)

17:04 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh cuộc đua vô địch, trận chiến trong việc cạnh tranh ngôi vị vua phá lưới tại Bundesliga 2019/2020 cũng rất được mong chờ.

1. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Mùa giải năm ngoái, Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện khả năng làm bàn thiên bẩm khi giành được danh hiệu vua phá lưới tại Bundesliga. Với thành tích xuất sắc nổ súng 22 lần vào lưới đối thủ, chân sút người Ba Lan đã có lần thứ 4 nhận giải thưởng cá nhân này.

Robert Lewandowski and the players who could dethrone him as the Bundesliga's top scorer - Bóng Đá

 Lewy là ứng cử viên số 1 trong việc giành vua phá lưới.

Và khi được thi đấu trong một tập thể chất lượng sở hữu nhiều cá nhân mang phong cách chơi bóng sáng tạo, số 9 tại Allianz Arena chính là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vua phá lưới mùa giải tới. Bất chấp "Hùm xám" đang được đánh giá là trải qua một kỳ chuyển nhượng kém hiệu quả nhưng Bayern vẫn có nhiều chân chuyền thượng hạng tạo điều kiện cho Lewy lập công.

2. Paco Alcacer (Borussia Dortmund)

Là hàng thừa tại Barcelona nhưng khi chuyển đến Borussia Dortmund, Paco Alcacer đã lột xác thực sự. Mùa vừa rồi, chân sút người Tây Ban Nha đã cùng Marco Reus và Jadon Sancho tạo thành mũi đinh 3 đáng sợ bên phía đội bóng áo vàng đen.

Robert Lewandowski and the players who could dethrone him as the Bundesliga's top scorer - Bóng Đá

 Alcacer cũng rất đáng chú ý.

Trong 28 trận tại Bundesliga 2018/2019, Alcacer có 18 pha lập công. Khả năng sát thủ của chân sút 25 tuổi còn được thể hiện qua thông số cứ mỗi 67 phút, anh lại khiến thủ môn đối phương vào lưới nhặt bóng. Với hiệu suất ghi bàn ấn tượng như thế, Alcacer chính là niềm hi vọng trên hàng công của Dortmund khi mùa giải mới tại Bundesliga khởi tranh.

3. Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

Kai Havertz vốn được biết đến là mẫu cầu thủ chơi bóng sáng tạo sở hữu nhiều đường chuyền sắc bén khoan thủng hàng thủ đội bạn. Tuy nhiên, khi HLV Peter Bosz lên nắm quyền, tài năng 20 tuổi bắt đầu phát tiết ở khả năng ghi bàn cực kỳ đáng nể. Chiến lược gia người Hà Lan ngoài việc tin dùng cầu thủ người Đức ở khu trung tuyến còn xếp Havertz chơi ở hành lang cánh. Và phát kiến này tỏ ra rất hiệu quả khi giúp tiền vệ sinh năm 2000 có số lượng bàn thắng ấn tượng.

Được biết, trải qua 34 trận ở đấu trường trong nước, số 29 pha tung lưới đối thủ 17 lần kèm theo đó là 4 đường chuyền kiến tạo thành bàn. Và quan trọng hơn hết, với số lượng bàn thắng đáng nể đó, Havertz đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên tại Bundesliga lập được thành tích này. 

Robert Lewandowski and the players who could dethrone him as the Bundesliga's top scorer - Bóng Đá

 Havertz cũng là ứng cử viên sáng giá khác.

Mùa giải tới. khả năng làm bàn của cầu thủ người Đức hứa hẹn sẽ được nâng cao khi anh nhiều khả năng trở thành đầu tàu mới tại câu lạc bộ trong bối cảnh Julian Brandt đã ra đi.

(Bundesliga)

Video bàn thắng của Lewandowski vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 16:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục