Những trụ cột đứng trước nguy cơ 'bật' khỏi Man City

17:27 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm cải tổ mạnh mẽ Manchester City, rất có thể Pep Guardiola sẽ sớm 'tạm biệt' Toure, Aguero,... như đã từng làm với Hart.

Joe Hart

watermarked-3a1

 

Joe Hart có lẽ chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự 'tàn nhẫn' của Pep kể từ ngày đặt chân đến Etihad. Chỉ vì không biết 'chơi chân', thủ thành người Anh dù vẫn đang có phong độ tốt vẫn bị tống khỏi đội bóng và chuyển sang Torino thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. Theo chia sẻ của Hart, thì nếu như Pep còn tại vì thì chắc chắn anh sẽ chẳng bao giờ trở lại thi đấu cho Man City.

Yaya Toure

Yaya Toure là một cầu thủ có rất nhiều hiềm khích với Pep, và những thù hằn này đã phát sinh từ khi cả 2 còn làm việc tại Barcelona. Vào thời điểm hiện tại, do những phát biểu 'nặng lời' trước thềm mùa giải mới, Toure cũng đã bị Pep thẳng tay loại khỏi đội hình thi đấu của Man City. Rất có thể sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng vào năm sau, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng sẽ tìm cho mình một đội bóng mới.

Sergio Aguero

Pep luôn khẳng định rằng ông hoàn toàn không 'trù dập' Sergio Aguero, nhưng hành động của ông trong việc đẩy tiền đạo người Argentina lên băng ghế dự bị ở trận đấu trước Barcelona và Everton đã đi ngược lại với những phát biểu này. Nếu thật sự một ngày nào đó Aguero phải ra đi vì không phù hợp với triết lý của Pep, thì đó sẽ là một điều rất đáng tiếc khi cầu thủ này đang bước vào giai đoạn chín nhất của sự nghiệp.

David Silva

watermarked-3a2

 

Tuy vẫn ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát của Man Xanh, nhưng rất nhiều tờ báo thể thao uy tín tại Anh đều đã đồng loạt đăng tải thông tin ngôi sao người Tây Ban Nha đang nằm trong danh sách cần 'thanh lý' của Pep. Theo một số ý kiến, thực tế khả năng David Silva được Pep giữ lại vẫn là khá cao nếu như anh cải thiện được thể lực của mình. Tuy nhiên với một cầu thủ đã 31 tuổi như Silva, thì việc nâng cao thể lực chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn.

Vincent Kompany

Kompany hiện vẫn đang là đội trưởng của Man City. Tuy nhiên mùa giải tới, việc trung vệ người Bỉ có còn ở lại Man City hay không lại là một chuyện khác. Nếu có được thể trạng tốt, Kompany chắc chắn sẽ không khó trong việc chiếm lấy niềm tin của Pep. Đáng tiếc những năm gần đây anh lại gặp phải quá nhiều chấn thương, và rõ ràng chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có đủ lý do để không tiếp tục đặt niềm tin ở cầu thủ này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:00 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục