Những trận quyền anh được mong chờ nhất trong năm nay

18:05 Thứ tư 20/05/2020

Bên cạnh trận thống nhất đai giữa Anthony Joshua và Tyson Fury, người hâm mộ mong chờ màn tái đấu giữa Mike Tyson và Evander Holyfield sau khi 2 huyền thoại tuyên bố trở lại.

Quyen-Anh-01

Mike Tyson và Evander Holyfield III là một trong những trận đấu lớn nhất nếu diễn ra trong năm nay. Hai huyền thoại người Mỹ từng thượng đài vào năm 1996 và 1997. Trận đấu năm 1997 trở thành khoảnh khắc kinh khủng trong lịch sử quyền anh sau màn cắn tai đối thủ của Tyson.

Quyen-Anh-02

Sau 23 năm, Tyson (phải) và Holyfield bất ngờ tuyên bố trở lại võ đài, có thể đấu trong các trận biểu diễn hoặc từ thiện. Điều này khiến người hâm mộ mong chờ trận tái đấu lần 3 giữa hai cựu võ sĩ đều bước qua tuổi 50. Ảnh: The Guardian.

Quyen-Anh-03

Anthony Joshua và Tyson Fury. Hai võ sĩ người Anh hiện nắm giữ tất cả danh hiệu của quyền anh hạng nặng. Đây là lý do người hâm mộ muốn họ thượng đài để xác định nhà vô địch tuyệt đối, cũng như võ sĩ quyền anh số một của nước Anh. Ảnh: DAZN.

Quyen-Anh-04

Tuy nhiên, trận thống nhất đai giữa Joshua và Fury còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhà vô địch WBC hạng nặng có trận tái đấu lần 3 với Deontay Wilder (phải). Trong khi đó, Joshua phải đấu trận bảo vệ đai IBF trước Kubrat Pulev. Nếu Wilder và Pulev rút khỏi trận đấu, hoặc hai võ sĩ người Anh giành chiến thắng, trận thống nhất đai nhiều khả năng sẽ diễn ra.

Quyen-Anh-05

Canelo Alvarez và Gennady Golovkin III. Alvarez (trái) đánh bại Golovkin vào năm 2018 sau 12 hiệp bằng số điểm nhất trí của trọng tài. Một năm trước đó, hai võ sĩ bất phân thắng bại. Dù vậy, sự ganh đua giữa họ vẫn tồn tại. "Cậu bé vàng" Oscar De La Hoya cũng ủng hộ trận tái đấu lần 3 giữa Alvarez và Golovkin. Ảnh: USA TODAY Sports.

Quyen-Anh-06

Trận đấu cuối cùng của Golovkin là ở hạng trung, giành được danh hiệu IBF mà Alvarez bỏ trống khi anh chuyển sang hạng dưới nặng. Tuy nhiên, dường như võ sĩ người Mexico có ý định thi đấu ở hạng siêu trung. Nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng Alvarez sẽ đối đầu với Golovkin một lần nữa.

Quyen-Anh-07

Errol Spence Jr và Terence Crawford. Đây được xem là trận đấu kịch tính nhất khi cả hai đang bất bại trong sự nghiệp. Spence (trái) hiện có 26 trận toàn thắng, trong khi Crawford cũng bất bại sau 36 lần thượng đài. Ảnh: The Sweet Science.

Quyen-Anh-08

Cuộc chiến giữa Spence và Crawford được ví như trận đấu lịch sử giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao. Lúc đó, 2 huyền thoại đều là những võ sĩ hàng đầu của làng quyền anh.

Tuệ An - Zing.vn | 14:45 20/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục