Những trận cầu tâm điểm cuối tuần: Ngày phán xét ở Turin, Quỷ Đỏ đại chiến Gà Trống

15:02 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnCuối tuần trước đã chứng kiến sự lên ngôi của không ít đội bóng, nhưng điều đó không đồng nghĩa sân cỏ châu Âu đã không còn sức hấp dẫn ở vòng đấu này.

Juventus vs Napoli

Trận chung kết trong cuộc đua giành Scudetto mùa giải năm nay đã cận kề, khi Juventus và Napoli sẽ có một trận đấu 'sinh tử' vào cuối tuần này tại Turin. Với khoảng cách đang là 4 điểm, Napoli là đội đang chịu nhiều sức ép hơn trong trận đại chiến lần này, vì chỉ cần 1 trận thua, thì thầy trò HLV Sarri sẽ lại tự đẩy mình vào thế khó. 7 điểm với chỉ còn 4 vòng đấu cuối cùng của mùa giải, đó thật sự là một nhiệm vụ quá khó dành cho đội bóng miền Nam nước Ý.

Những trận cầu tâm điểm cuối tuần: Ngày phán xét ở Turin, Quỷ Đỏ đại chiến Gà Trống - Bóng Đá

 Đâu sẽ là đội giành chiến thắng trong trận 'chung kết' tại Turin vào cuối tuần này.

Còn với Juventus, có lẽ họ cũng đang rất muốn 'dứt điểm' Napoli ngay trong lần chạm mặt lần này, khi mà lịch thi đấu trong 5 vòng đấu cuối cùng của họ tương đối nặng với những trở ngại mang tên Inter, AS Roma và AC Milan.

Man Utd vs Tottenham

Đã xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho biết chiếc ghế chỉ đạo của Mourinho tại Old Trafford phụ thuộc rất nhiều vào danh hiệu FA lần này, sau khi Quỷ Đỏ đã đạt những kết quả không tốt tại Champions League và Premier League. Với Pochettino, dù kết quả của trận đấu bán kết đêm nay có thế nào đi nữa, thì chắc chắn ông cũng sẽ chẳng phải nhận bất kỳ thông báo sa thải nào từ lãnh đạo của Tottenham.

Tuy nhiên không vì thế mà quyết tâm của Pochettino nói riêng, Tottenham nói chung bị xem nhẹ. Nên nhớ rằng dù đã gạt hái không ít thành công và nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn, nhưng triều đại của Pochettino tại Tottenham vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào.

Arsenal vs West Ham

Tất cả những sự chú ý trong trận Derby thành London này có lẽ không chỉ đơn thuần là dành cho những gì diễn ra trên sân, mà có lẽ quan tâm dành cho cá nhân HLV Wenger sẽ là nhiều hơn. Đây sẽ là trận Derby thành London cuối cùng của Wenger cùng Arsenal, vì vào ngày hôm qua vị chiến lược gia người Pháp đã thông báo sẽ chia tay Pháo Thủ sau 22 năm gắn bó vào cuối mùa.

Những trận cầu tâm điểm cuối tuần: Ngày phán xét ở Turin, Quỷ Đỏ đại chiến Gà Trống - Bóng Đá

 Trận Derby London cuối cùng dành cho Wenger

Dortmund vs Leverkusen

Bayern Munich thì đã vô địch, Schalke 04 thì tương đối an toàn ở vị trí thứ 2, chính vì lẽ đó mà Dortmund và Leverkusen sẽ cần phải tránh mắc sai lầm đến mức tối đa trong cuộc chạm trán cuối tuần này, nếu không muốn trở thành người chịu thiệt trong cuộc đua giành quyền dự Champions League vào mùa tới. Nên biết rằng hiện 2 đội bóng này đang có cùng 51 điểm, và bất cứ một cái trượt chân nào cũng có thể khiến họ bị RB Leipzig và Hoffenheim áp sát từ phía sau.

RB Leipzig vs Hoffenheim

Trước khi trận đấu giữa Dortmund và Leverkusen diễn ra vài giờ, RB Leipzig và Hoffenheim cũng sẽ có một trận cầu 6 điểm tại vòng 31 Bundesliga lần này, trận cầu mà bất cứ đội nào có được chiến thắng sẽ tiếp tục duy trì hy vọng góp mặt Champions League vào mùa tới. Nếu Dortmund và Leverkusen đang có cùng 51 điểm, thì RB Leipzig cùng Hoffenheim đang xếp ngay phía sau với số điểm lần lượt là 47 và 46.

Video những khoảnh khắc tuyệt vời của Wenger tại Arsenal

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục