Những tin đồn chuyển nhượng lố bịch nhất liên quan đến Liverpool giữa đại dịch

07:09 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnKhi mùa bóng tạm dừng vì đại dịch COVID-19, đó cũng là lúc những tin đồn chuyển nhượng mọc lên liên tục.

Leroy Sane

Đầu tháng này, Christian Falk của tờ Sport Bild đã báo cáo rằng Liverpool đã thực hiện một động thái gây sốc cho cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane.

 - Bóng Đá

 Sane khó có thể đến Liverpool.

Việc Man City bán cầu thủ 24 tuổi cho đối thủ trực tiếp của mình thật sự vô nghĩa. Và chính Falk sau đó cũng thừa nhận Sane - người đã ở rất gần Bayern Munich trong suốt 12 ngày qua - sẽ không chuyển đến Anfield vì sự tôn trọng dành cho City.

Kylian Mbappe

Rõ ràng Liverpool muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe, và bất cứ CLB nào cũng sẽ muốn ký hợp đồng với ngôi sao của PSG mà thôi.

Vào tháng Tư, Le10 Sport của Pháp đã báo cáo rằng Jurgen Klopp rất muốn sở hữu Mbappe, trong khi tờ The Sun cho rằng Liverpool đã sẵn sàng để phá kỉ lục chuyển nhượng vì tiền đạo người Pháp.

Nhưng cầu thủ 21 tuổi này sẽ được định giá khoảng 250 triệu bảng và khả năng The Kop đạt thỏa thuận với PSG trong điều kiện hiện tại là cực kỳ mong manh - chưa kể thực tế, chính HLV Klopp đã nói về sự bất khả thi của việc ký hợp đồng với Mbappe trong quá khứ.

Kalidou Koulibaly

Theo báo cáo của Le10 Sport, Liverpool đang ở vị trí 'pole' để ký hợp đồng với Koulibaly sau khi PSG rút lại sự quan tâm của họ đối với hậu vệ này.

Theo báo cáo, Liverpool sẽ gửi một đề nghị trị giá 88,4 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này và điều đó sẽ chiếm một phần lớn trong ngân sách chuyển nhượng mùa hè của The Kop.

Liverpool đã được liên kết với một số trung vệ đắt giá trong những tháng gần đây, mà người ta dường như bỏ qua thực tế HLV Klopp đã có sự cạnh tranh khốc liệt giữa Joe Gomez và Joel Matip với đối tác Virgil van Dijk.

Dejan Lovren có thể rời khỏi mùa hè này, nhưng không ai có thể hy vọng Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ để thay thế cho sự lựa chọn thứ tư.

Tanguy Ndombele

 - Bóng Đá

 Ndombele gây thất vọng ở Tottenham.

Kể từ khi gia nhập Tottenham vào năm 2019, Ndombele đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với Premier League, với thể lực của anh được Jose Mourinho đặt câu hỏi công khai.

Tờ báo Pháp Foot Mercato tuyên bố rằng Klopp đang xem xét một hợp đồng mượn kèm tùy chọn mua đứt Ndombele, nhưng điều đó dường như khá khó xảy ra.

Liverpool không thực sự thiếu các lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, và viễn cảnh Daniel Levy cho phép bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ cho mượn ở Premier League chỉ sau một mùa giải là không nhiều.

Ousmane Dembele

Barcelona đã ký hợp đồng với Dembele từ Borussia Dortmund trong một thỏa thuận trị giá 135 triệu bảng vào năm 2017 nhưng tuyển thủ Pháp đã không thể duy trì phong độ và thể trạng tốt được.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã hết kiên nhẫn với cầu thủ 23 tuổi này và vào tháng 3, tờ Sport cho rằng Liverpool có thể đưa ra mức giá 80 triệu bảng để có anh.

Chấn thương, thái độ và mức lương 200.000 bảng mỗi tuần của anh ấy sẽ cản trở Liverpool thực hiện thương vụ này, đặc biệt là khi họ đã có Sadio Mane và Mo Salah chơi rất tốt.

Tài năng của Dembele

 
Minh Tuấn | 07:22 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục