Những thống kê ấn tượng trước loạt trận giữa tuần Ngoại hạng Anh: Mourinho sánh ngang Sir Alex?

12:25 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnNăm trận đấu giữa tuần ở Ngoại hang Anh hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn

Chelsea vs Southampton

Đội khách Southampton chỉ thắng duy nhất một trận trong 7 lần gần nhất hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea (thắng 1, hòa 3, thua 3). Tuy nhiên, chiến thắng đó lại diễn ra ở mùa giải năm ngoái.

 - Bóng Đá

 Steven Davis là tác giả của 1 trong số các bàn thắng trên sân Stamford Bridge mùa trước.

Ngày 3/10/2015, Southampton đã chơi một trận tuyệt hay. Dù để Willian mở tỉ số ngay phút thứ 10 nhưng lần lượt Steven Davis, Sadio Mane, Graziano Pelle ghi liền 3 bàn đem vể chiến thắng thuyết phục cho Southampton. Về phần Chelsea, đó là trận thua thứ 4 sau 8 vòng đầu tiên của họ ở mùa giải năm ngoái.

Arsenal vs Leicester City

Cuối tuần vừa qua, Alexis Sanchez chính là người ghi bàn quyết định trong hiệp phụ giúp Arsenal xuất sắc vượt qua Man City. Đây là lần thứ 3 Pháo thủ lọt vào trận chung kết cúp FA trong 4 mùa giải gần nhất. Đáng chú ý, cả hai lần trước Arsenal đều lên ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

 Alexis Sanchez có cơ hội sánh ngang với Henry, Van Persie,...

Trở về Ngoại hạng Anh, giữa tuần này, Alexis Sanchez đang đứng trước một cột mốc mới cho Arsenal. Nếu ghi được bàn thắng trong trận đấu với Leicester City, tiền đạo người Chile sẽ trở thành cầu thủ thứ 5 của Arsenal đạt cột mốc 20 bàn trong một mùa tại Ngoại hạng Anh. Henry, Van Persie, Aderbayor, Ian Wright là 4 cầu thủ đã đạt cột mốc này trước đó.

Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay. Với 20 bàn thắng, anh đã có 3 mùa giải liên tiếp đạt được cột mốc này, điều mà không nhiều tiền đạo làm được.

 - Bóng Đá

 Liệu Kane có tiếp tục nổ súng?

Bên cạnh đó, Harry Kane cũng trở thành chân sút có tỉ lệ ghi bàn cao nhất trong các trận derby London. Với 18 bàn sau 24 trận, anh đạt tỉ lệ 0.75 bàn/trận. Làm khách trước Crystal Palace giữa tuần này, Kane cần phải tiếp tục giữ vững thành tích trên để Spurs có thể nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Middlesbrough vs Sunderland

Bên cạnh nhóm đầu, giữa tuần này còn có cuộc chiến của hai đội cuối bảng. Với tình cảnh hiện tại, đây có thể coi là cuộc chiến sống còn của Middlesbrough và Sunderland. Đội nào chiến thắng sẽ tiếp tục nuôi hy vọng trụ lại Ngoại hạng Anh. Ngược lại, ngày xuống hạng sẽ cận kề với đội thất bại.

 - Bóng Đá

 Trận chiến giữa hai kẻ cùng khổ.

Dù đá trên sân khách nhưng thống kê hiện tại đang nghiêng về thầy trò David Moyes. Ba lần gần nhất hành quân đến sân Middlesbrough, Sunderland đều bất bại (1 thắng, 2 hòa).

Man City vs Man United

Với 23 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh, Man United đang tiến rất gần đến top 4. Đoàn quân của Mourinho hiện tại chỉ còn cách Man City đúng 1 điểm. Chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa tuần này, Man United sẽ chính thức đặt chân vào top 4. Bên cạnh đó, Man United cũng cân bằng chuỗi bất bại dài nhất của CLB (24 trận mùa 2010/11).

 - Bóng Đá

 Man United đang có chuỗi 23 trận bất bại.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 11:20 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục