Những 'thiên thần' gợi cảm nhất của làng thể thao châu Á

08:50 Thứ sáu 09/06/2017

Ít ai dám tin những bóng hồng sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành và vẻ đẹp gợi tình "chết người" này đã và đang là những VĐV chuyên nghiệp.

 - Bóng Đá

 1. Nữ hoàng sân băng Kim Yu Na

 - Bóng Đá

 Không chỉ tài năng, Kim còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Cô được coi là nữ hoàng quảng cáo tại xứ kim chi, sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu như Lee Hyo-ri hay Kim Tae Hee.

 - Bóng Đá

 2. VĐV boxing Lee Si Young

 - Bóng Đá

Ít ai ngờ rằng Lee Si Young, mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện trong bộ phim Hàn Quốc đình đám Vườn sao băng, lại là một vận động viên có hạng trên sàn đấu boxing. 

 - Bóng Đá

  3. Búp bê thể dục nghệ thuật Son Yeon Jae

 - Bóng Đá

Không chỉ tài năng khi giành được huy chương đồng ASIAD 2010 năm 15 tuổi, Yeon Jae còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện với nụ cười ngọt ngào, toả nắng.  

 - Bóng Đá

 4. Tay cơ Phan Hiểu Đình

 - Bóng Đá

 Không chỉ là một tay cơ giỏi, Hiểu Đình còn khiến người hâm mộ ngất ngây trước vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô. Không chỉ trẻ trung, cô nàng còn khá nhí nhảnh và xì tin ngoài đời thường.

 - Bóng Đá

 5. VĐV nhảy cầu Cica Zhou Weitong

 - Bóng Đá

Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75, số đo ba vòng cân đối 86-60-89 cùng nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng Cica lại chọn con đường trở thành một vận động viên. 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:07 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục