"Những thay đổi của thầy Park trận Jordan chưa mang nhiều hiệu quả"

14:46 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã có những nhận xét về màn trình diễn của tuyển Việt Nam trong trận đấu với Jordan.

Đối đầu tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn thuyết phục khi giành chiến thắng trên chấm 11m với tỷ số 4-2 trước đối thủ. 

Trước đó, cả 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. Baha Abdel-Rahman là người ghi bàn mở tỷ số cho Jordan trong khi Công Phượng là người san bằng cách biệt cho chúng ta. 

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã thực hiện 4 sự thay đổi người khi lần lượt đưa Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương vào sân. 

Nhận xét về những sự điều chỉnh này, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Trận này tôi đánh giá 11 cầu thủ chơi chính thức và 4 người vào sân thay thế đều hay như nhau. Nếu xuất sắc nhất có thể là Văn Lâm, cậu ta đã quá hay khi cản phá được 1 quả penalty và kiểm soát khung thành khá tốt trong hai hiệp chính.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng những sự thay đổi người của thầy Park trong trận đấu Jordan đều chưa mang nhiều hiệu quả. 

Tuy nhiên, những sự thay đổi người của HLV Park Hang-seo trong trận Jordan chưa mang đến nhiều hiệu quả. Cả 4 người vào sân đều chủ yếu để đá penalty nhưng Minh Vương lại thực hiện không thành công. Dấu ấn về thay người trận này không có.

Thực sự là Văn Đức, Huy Hùng và Trọng Hoàng đã mất sức khi phải chinh chiến thêm hiệp phụ và đã cày ải quá nhiều trước đó ở vòng bảng. Thế nên, HLV Park Hang-seo mới phải đưa ra những sự thay đổi như thế này".

Phi Yến | 13:09 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục