Những tay vợt nữ tiếp tục tiến bước ở Cincinnati Masters

10:33 Thứ sáu 17/08/2012

Với tinh thần thi đấu quyết liệt, chị em nhà Williams và tay vợt nữ vô địch ở Rogers Cup 2012 tiếp tục tiến bước ở Cincinnati Masters. Trong khi đó chị em nhà Radwanska thì gặp nhiều khó khăn hơn.

Cô chị Venus Williams lại có một chiến thắng trước tay vợt mạnh Sara Errani trong trận thi đấu ở đầu vòng 3. Cô đã đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 2-0 và chiến thắng này diễn ra nhanh chóng trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Điều này càng khẳng định rõ hơn sự trở lại ngoạn mục của Venus trên con đường giành lại vị thế của mình.

Venus Williams

Trong khi đó, cô em Serena Williams đã có trận đối đầu với em gái nhà Radwanska, là Urszula Radwanska và giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc tương tự 2-0 sau 2 set đấu. Mặc dù Urszula đã cố gắng phản công mạnh mẽ nhưng không thể khiến Serena đại bại. Với tỷ số ở 2 set lần lượt là 6-4, 6-3 và chiến thắng đánh gục tay vợt mạnh nhà Radwanska, Serena đang dần tiến đến tham vọng về chức vô địch đầu tiên tại Cincinnati Masters.

Serena Williams

Cô chị gái nhà Radwanska, Agnieszka Radwanska thì cũng gặp chút khó khăn trước sự kháng cự của tay vợt Sloane Stephens, đặc biệt là ở set 2. Tuy nhiên, sau 3 set với 2 tiếng thi đấu, cô cũng giành được chiến thắng để bước tiếp. Tỷ số lần lượt mà Agnieszka có được là 6-1, 4-6, 6-4.

Agnieszka Radwanska

Tay vợt nữ giành chức vô địch ở Rogers Cup vừa qua, Petra Kvitova cũng có chiến thắng để giành tấm vé vào vòng trong. Đối thủ bị cô đánh bại là tay vợt người Trung Quốc, Peng Shuai. Chỉ chưa đầy 1 tiếng thi đấu, Kvitova đã hạ gục Peng Shuai sau 2 set với cùng tỷ số 6-2.

Petra Kvitova

Bên cạnh đó, những tay vợt khác như tay vợt người Australia - Samatha Stosur, tay vợt “thiên thần” của Đức – Angelique Kerber cũng là những tên tuổi đã giành chiến thắng và sẽ góp mặt ở các vòng tiếp theo./.

CTV Thu Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục