Những tài năng trẻ được Man Utd cho mượn đang sống sao?

22:48 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United hiện đang có rất nhiều cầu thủ trẻ được đem cho mượn, nhưng không phải ai cũng thể hiện được năng lực của mình.

Joel Pereira (22 tuổi)
Vị trí: Thủ môn
Đang thi đấu tại: KV Kortrijk

10 tài năng trẻ được Man Utd cho mượn đang sống sao? - Bóng Đá

 Joel Pereira vẫn chưa được chơi trận nào tại KV Kortrijk

Trong giai đoạn đầu mùa, Joel Pereira được Man Utd cho Vitoria FC tại Bồ Đào Nha mượn, tuy nhiên màn trình diễn của thủ thành này là tương đối đáng thất vọng. Chỉ giữ sạch lưới 2/11 lần ra sân, với tỷ lệ thủng lưới kỳ vọng (Expected Goals Conceded) khá cao với 1.43, Pereira đã không được Vitoria FC giữ lại sau khi hết hợp đồng vào tháng Giêng. Sau đó Joel Pereira đã chuyển sang KV Kortrijk và đến lúc này vẫn chưa được thi đấu 1 trận nào.

Axel Tuanzebe (21)
Vị trí: Trung vệ
Đang thi đấu tại: Aston Villa

Axel Tuanzebe đã có một khởi đây rất ấn tượng tại Aston Villa và thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính của CLB nhờ khả năng tranh chấp bóng tuyệt vời. Tuy nhiên sau khi dính phải chấn thương ở bàn chân hồi tháng 12 vừa qua, Axel Tuanzebe vẫn chưa thể trở lại thi đấu thêm một trận nào nữa.

Cameron Borthwick-Jackson (22)
Vị trí: Hậu vệ trái
Đang thi đấu tại: Scunthorpe United

Ngôi sao trẻ của Man Utd đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất tại League One với khả năng đọc tình huống rất nhạy cảm khi tỷ lệ can thiệp trung bình của anh lên tới 6.85/trận, bên cạnh 1.32 cú tắc bóng trận. Với những gì đã thể hiện, khả năng Borthwick-Jackson sẽ sớm được Man Utd gọi lại là rất cao.

Timothy Fosu-Mensah (21)
Vị trí: Hậu vệ phải.
Đang thi đấu tại: Fulham

Cơ hội để Fosu-Mensah có thể cọ sát tại Premier League mùa này thật sự là không nhiều, khi anh đã không nhận được sự trọng dụng dưới thời của Claudio Ranieri lẫn Slaviska Jokanovic. Đây thật sự là một rào cản rất lớn để cầu thủ 21 tuổi này có thể tìm kiếm được những bước tiến trong sự nghiệp khi trở lại Man Utd.

James Wilson (23)
Vị trí: Tiền đạo
Đang thi đấu tại: Aberdeen

Trước đây, James Wilson cũng đã từng có vai cơ hội để thể hiện trong màu áo của Man Utd nhưng anh đã không tận dụng nó quá tốt. Kết quả là cầu thủ 23 tuổi này đã phải chuyển tới Aberdeen tại Scotland để tìm kiếm những cơ hội mới. Với chỉ 3 bàn sau 18 lần ra sân, rõ ràng đó không phải là thành tích quá ấn tượng để các lãnh đạo của sân Old Trafford phải chú ý và trao thêm những cơ hội khác cho Wilson.

10 tài năng trẻ được Man Utd cho mượn đang sống sao? - Bóng Đá

 Dean Henderson là một trong những bản hợp đồng cho mượn thành công nhất của Man Utd.

Dean Henderson (22)
Vị trí: Thủ môn
Đang thi đấu tại: Sheffield United

Henderson đang để lại rất nhiều dấu ấn trong khung gỗ của Sheffield United, cũng như việc giúp đội bóng này cạnh tranh một suất lên chơi tại Premier League trong mùa giải tới. Từ đầu mùa, Henderson đã giúp Sheffield United có được 17 trận giữ sạch lưới tại Championship, đó là thành tích tốt nhất mà một thủ môn có được ở giải đấu này.

Demetri Mitchell (20)
Vị trí: Hậu vệ trái
Đang thi đấu tại: Hearts

Mitchell là trường hợp khá giống với James Wilson, những cầu thủ đã không nắm bắt được những cơ hội mà mình có được để rồi phải tìm kiếm cho mình những cơ hội ở một đội bóng mới. Trong màu áo của Hearts, Mitchell chỉ đang thi đấu ở mức tròn vài ở khâu phòng ngự, còn mặt trận tấn công thì những gì mà cầu thủ này thể hiện là không quá nổi bật.

Kỳ Anh | 21:50 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục