Những siêu tiền đạo đang 'mất tích' tại Premier League

14:36 Thứ năm 27/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnJamie Vardy, Zlatan Ibrahimovic, Sergio Aguero,... từng ghi được rất nhiều bàn trong mùa trước. Tuy nhiên mùa này thì các chân sút kể trên dường như có vẻ 'hiền' đi rất nhiều.

Jamie Vardy

watermarked-3a1

 

Jamie Vardy mùa trước là một hiện tượng của cả Premier League. Phong độ hủy diệt của anh ấn tượng đến nỗi mà các nhà làm phim Hollywood đã phải bắt tay ngay vào kế hoạch sản xuất một bộ phim về điều này. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, tiền đạo của Leicester đã 'mất tích' hoàn toàn. 9 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận, không 1 bàn thắng, có lẽ nhiều người cũng đang tự hỏi Vardy của mùa giải 2015/16 đang ở đâu vào lúc này?

Zlatan Ibrahimovic

Mùa trước với 38 bàn thắng, Ibrahimovic chính là Vua Phá Lưới tại Ligue 1. Mùa này trong màu áo Man Utd, sau màn chào sân vô cùng ấn tượng với 4 bàn sau 4 trận, thì tiền đạo người Thụy Điển đã bắt đầu có dấu hiệu 'tịt ngòi' trong 2 tháng qua. Cụ thể trải qua 11 trận, Ibra chỉ mới ghi thêm được 2 bàn, trong đó tiền đạo 35 tuổi này chưa có pha lập công nào trong 4 trận gần nhất.

Sergio Aguero

Phong độ ghi bàn của Sergio Aguero đang có phần sa sút nghiêm trọng sau khi nhận được những yêu cầu thay đổi lối chơi từ tân HLV trưởng của Man City - Pep Guardiola. Giờ đây đã trải qua liên tiếp 6 trận, ngôi sao người Argentina vẫn chưa có thêm được một pha lập công nào trong màu áo Man Xanh. Nếu tiếp tục chơi như hiện tại, quả thật rất khó để Aguero có thể cạnh tranh được trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới tại Premier League mùa này.

Harry Kane

watermarked-3a2

 

Nói đến vua phá lưới tại Premier League, thì mùa trước danh hiệu này đã thuộc về Harry Kane với 25 bàn thắng. Mùa này thi Kane chỉ mới ghi được 2 bàn cho Tottenham và lần cuối cùng anh sút thủng lưới của đối thủ là trong thắng lợi 1-0 trước Sunderland vào tháng 09. Cũng sau trận đấu này, đáng tiếc Kane đã dính chấn thương và dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại trong dịp cuối năm nay.

Olivier Giroud

Tài năng của Olivier Giroud chưa bao giờ được đánh giá cao, nhưng thực tế thì chính chàng tiền đạo người Pháp này là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo Thủ mùa trước với 16 pha lập công, hơn cả Alexis Sanchez. Đáng tiếc là mùa này Giroud lại không nhận được quá nhiều niềm tin từ HLV Wenger để rồi chưa được 1 lần ra sân đá chính, và cũng chẳng thể có được 1 bàn nào tại Premier League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:10 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục