Những "sát thủ" người Anh đáng sợ nhất Premier League mùa tới

13:09 Thứ bảy 04/08/2018

Trong bối cảnh nhiều chân sút người Anh bị mất vị trí ở câu lạc bộ thì Kane là điểm sáng hiếm hoi của các tiền đạo bản địa ở Premier League. Bên cạnh đó, cũng còn một số cái tên cũng đáng chờ đợi.

Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Chắc chắn, đây là tiền đạo Anh xuất sắc nhất của Premier League hiện tại. Kane cũng vừa giành được danh hiệu vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn. Liên tiếp trong 4 mùa bóng vừa qua, Kane đều ghi trên 20 bàn và là trung phong số 1 của Tottenham Hotspur.

Harry Kane và những chân sút nội đáng kỳ vọng ở Premier League mùa tới - Bóng Đá

 Kane đang quyết tâm giành lại ngôi vị vua phá lưới từ Salah.

Mùa trước, dù nổ súng liên tục nhưng Kane vẫn phải hụt hơi trước Mohamed Salah quá bùng nổ. Tính đến nay, anh đã một lần giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa 2015/2016 với 25 bàn. Với những vệ tinh chất lượng như Christian Eriksen, Delle Alli, Son Heung Min… hỗ trợ chắc chắn Kane vẫn là chân sút hàng đầu trong mùa giải tới ở Premier League.

Jamie Vardy (Leicester City)

Đây có thể xem là chân sút nội đáng chú ý thứ 2 của giải đấu bởi phong độ ổn định của Vardy trong màu áo Leicester City. Dù Leicester đã yếu đi khá nhiều so với khi họ vô địch cách đây 2 năm nhưng Vardy thì vẫn ghi bàn khá tốt với 20 bàn và xếp thứ 4 trong top các chân sút hàng đầu.

Harry Kane và những chân sút nội đáng kỳ vọng ở Premier League mùa tới - Bóng Đá

 Dù Leicester đã yếu đi nhưng Vardy vẫn giữ được phong độ ghi bàn rất tốt

Đáng tiếc cho cầu thủ 30 tuổi là năm nay anh sẽ mất đi một vệ tinh hỗ trợ vô cùng chất lượng là Riyad Mahrez. Tuy nhiên, với việc được thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm ngôi sao sinh năm 1988 vẫn là một “sát thủ” đáng sợ với các hàng phòng ngự Premier League.

Marcus Rashford (Manchester United)

Chắc chắn đây là ngôi sao trẻ đáng chờ đợi nhất nước Anh ở vị trí tiền đạo. Sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật rất tốt, cầu thủ thi đấu cho MU đã được Jose Mourinho tin tưởng và chiếm lấy vị trí từ Anthony Martial.

Harry Kane và những chân sút nội đáng kỳ vọng ở Premier League mùa tới - Bóng Đá

 Rashford là tiền đạo trẻ triển vọng nhất nước Anh lúc này.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi được 7 bàn thắng trong mùa trước và được chờ đợi sẽ tiến bộ thần kỳ trong mùa bóng này. Tuy nhiên, lực cản cho Rashford là anh không được đá cắm bởi vị trí này đã dành cho Romelu Lukaku.

Gleen Murray (Brighton)

Có thể Murray vẫn là cái tên còn rất vô danh đối với hầu hết người hâm mộ nhưng anh là nguồn năng lượng chính trên hàng công để Brighton sớm trụ hạng ở mùa trước. Với 12 bàn thắng, Murray thậm chí còn nằm trong top 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất ngang bằng với Eden Hazard hay Son Heung Min.

Harry Kane và những chân sút nội đáng kỳ vọng ở Premier League mùa tới - Bóng Đá

 Murray dù đã 35 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất hiệu quả, ổn định.

Thật bất ngờ là Murray năm nay đã 35 tuổi, tuy nhiên vẫn có thể kỳ vọng vào việc chân sút sinh năm 1983 tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải năm nay khi Brighton không bổ sung thêm tiền đạo cắm.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

12:40 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục