Những sao trụ cột đang 'khó sống' tại Premier League

20:35 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKompany, Terry,... đều là những trụ cột có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ quản. Nhưng hiện tại, các cầu thủ này đều đang có tương lai rất u ám tại đội bóng của mình.

Vincent Kompany

watermarked-3a1

 

Truyền thông tại Anh thời gian qua đã xôn xao trước thông tin Vincent Kompany đang có tên trong 'danh sách đen' của Pep Guardiola. Biểu hiện xin thay ra giữa trận trong cuộc đối đầu với Man Utd giữa tuần qua của trung vệ đội trưởng người Bỉ càng khiến NHM Man City thêm phần lo lắng cho tương lai của cầu thủ này. Rõ ràng chẳng nhiều người có thể chỉ trích Pep về sự 'tàn nhẫn' của ông, khi chấn thương mãn tính đang là gánh nặng quá lớn đối với Kompany.

John Terry

Giữa tuần qua, John Terry cũng đã chính thức trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea sau một thời gian dưỡng thương. Tuy nhiên đáng tiếc trong trận đấu với West Ham tại League Cup, Terry vẫn chưa thể hiện được nhiều và kết quả là phải cùng đội bóng nhận lấy 1 thất bại. Điều đáng nói ở đây đó là đội trưởng Chelsea dường như đang gặp rất nhiều khó khăn với sơ đồ 3 hậu vệ mà Conte đang áp dụng rất thành công. Nếu Terry không nhanh chóng tìm được cách để thích ứng với sơ đồ mới này, rõ ràng khả năng anh sẽ phải khăn gói rời khỏi đội Stamford Bridge là rất lớn.

Wayne Rooney

Trước việc đã bị Mourinho đã công khai 'chê bai' trước truyền thông, tương lai của Rooney vào thời điểm này đang là rất u ám. Trong thời gian tới nếu không chấp nhận rời Old Trafford để tìm cho mình một đội bóng khác, thì chắc Rooney sẽ phải tập làm quen với băng ghế dự bị và phải rất kiên nhẫn trong việc chờ đợi được Mourinho tin tưởng vào trao thêm cơ hội cho mình.

Per Mertesacker

watermarked-3a2

 

Vài năm trước đây, Mertesacker cùng Koscielny là cặp trung vệ "ruột" của Wenger tại Arsenal, tuy nhiên đó đã là chuyện của quá khứ. Giờ đây với sự xuất hiện tân binh Mustafi tại Emirates, Mertesacker gần như đã bị chính các CĐV 'lãng quên' kể từ đầu mùa. Thời gian qua cũng đã có rất nhiều thông tin về việc trung vệ người Đức đang đàm phán với Werder Bremen để trở lại quê nhà thi đấu vào tháng Giêng này.

Daniel Sturridge

Daniel Sturridge là cầu thủ có công rất lớn khi trong việc giúp Liverpool giành được vé lọt vào tứ kết League Cup với cúp đúp vào lưới Tottenham giữa tuần qua. Tuy nhiên điều đó có lẽ cũng không giúp ích gì nhiều cho tương lai của tiền đạo người Anh tại Liverpool, vì hiện tại suất đá chính trên hàng công của đội bóng phố Cảng đang được Klopp tin tưởng hoàn toàn vào bộ Tứ Mane - Lallana - Coutinho - Firmino,

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:35 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục