Những sao nhí được ví như truyền nhân của Messi, Neymar

19:34 Thứ năm 06/10/2016

Niềm đam mê trái bóng cùng tài năng thiên phú khiến những cậu bé như Karamoko Dembele, Denim Nnamudi, Billy Bob Bracher,... được ví như truyền nhân của các sao sân cỏ đương thời.

Messi-Neymar-moi-1

 Karamoko Dembele (13 tuổi, Celtic): Nhờ màn trình diễn chói sáng ở các giải trẻ gần đây, Karamoko Dembele được các tuyển trạch viên của những đội bóng lớn như Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, PSG đánh giá rất cao và vinh dự trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử được đôn lên thi đấu ở đội U20 Celtic. Thuận chân trái, sở hữu tốc độ và kỹ thuật khá điêu luyện, người hâm mộ thấy bóng dáng của Lionel Messi trong hình hài cậu nhóc 13 tuổi. Ảnh: Twitter.

Messi-Neymar-moi-2

 Denim Nnamudi (10 tuổi, Chelsea): Thần tượng Neymar và yêu thích những pha đi bóng đậm chất kỹ thuật, Denim Nnamudi nổi tiếng trên mạng xã hội với pha "xâu kim" đàn anh trong màu áo U18 Chelsea. Ảnh: Twitter.

Messi-Neymar-moi-3

 Xavi Simons (12 tuổi, Barcelona): Cũng mang tên Xavi, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và mang băng thủ quân U12 Barcelona, Xavi Simons được các culé ví với người đội trưởng huyền thoại Xavi Hernandez. Hồi đầu năm, Xavi từng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải La Liga Promises được tổ chức tại Miami. Ảnh: Twitter.

Messi-Neymar-moi-4

 Kriko Grabovskis (10 tuổi): Được mệnh danh "Lionel Messi của Latvia" nhưng Kriko Grabovskis lại sở hữu lối chơi và phong cách thi đấu giống với Andres Iniesta hơn. Nhờ những đoạn video trình diễn ấn tượng được đăng tải trên mạng xã hội, cậu nhóc 10 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các lò đào tạo trẻ danh tiếng. Ảnh: Twitter.

Messi-Neymar-moi-5

 Billy Bob Bracher (7 tuổi, 1860 Munich): Phải sau khi hoàn thành cấp tiểu học tại Mỹ, Billy mới có thể chính thức gia nhập lò đào tạo trẻ của 1860 Munich. Tuy nhiên, cậu nhóc 7 tuổi đã sớm nổi tiếng trên Youtube với những màn bay lượn trong khung gỗ. Ảnh: Twitter.

Messi-Neymar-moi-6

 Corbyn Murray (8 tuổi): Thi đấu ấn tượng ở một vài giải trẻ địa phương, Corbyn Murray lập tức lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên và từng đến tập thử cùng đội trẻ của Manchester Utd, Manchester City, Liverpool, Everton. "Corbyn sở hữu nhiều kỹ năng với trái bóng nhưng tôi ấn tượng nhất với khả năng sút phạt của thằng bé, trông khá giống với phong cách của David Beckham," ông Scott, cha Corbyn chia sẻ. Ảnh: Twitter.

Messi-Neymar-moi-7

 Rayane Bounida (10 tuổi, Anderlecht): Theo huấn luyện viên đội trẻ Anderlecht, ở Rayane Bounida hội tụ phẩm chất kỹ thuật của Ronaldinho, rê dắt bóng của Messi, nhãn quan chiến thuật của Paul Scholes và khả năng kết thúc của Sergio Aguero. Nhưng với người dân ở thành phố Vilvoorde (Bỉ), nơi Rayane sống, cậu được xem như một Eden Hazard mới của nước Bỉ. Ảnh: Twitter.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 18:13 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục