Những quả trứng ở Malaga

21:00 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnĐặc sản ở Malaga là món trứng ốp la đặc biệt. La Liga cuối tuần rồi chứng kiến thất bại thứ 4 của Barcelona trước các đội bóng đứng nửa dưới bảng xếp hạng.

Barcelona đã tự bắn vào chân mình. “What eggs, Málaga!” Isco hồ hởi đăng trên trang Twitter cá nhân. Sergio Ramos, một cầu thủ Real Madrid khác tận hưởng ngày chủ Nhật sảng khoái cùng Lucas Vázquez và Luka Modric. "Kết quả này khiến bạn hạnh phúc" - hậu vệ người Tây Ban Nha nói.

 - Bóng Đá

 Messi ôm đầu thất vọng trong ngày Barca đại bại

Người Malaga, trong số đó có Michel (người con của Real Madrid) đã tặng Real Madrid một món trứng địa phương không thể tuyệt vời hơn. Cuộc đua La Liga chưa kết thúc nhưng sắp ngã ngũ. Sau trận thua, Luis Enrique bảo Barcelona phải thắng tất cả các trận còn lại, kể cả El Clasico tại Bernabeu. Nhưng cả làm được như thế, Barca cũng chưa chắc vô địch nổi.

"Tôi rất thất vọng," Zinedine Zidane nói sau trận hòa Atletico Madrid ngay trên sân nhà. 4 năm liên tiếp, các vị khách đã bất bại tại Bernabeu. Những trận derby Madrid luôn đặc biệt, và càng đặc biệt hơn, khi Diego Simeone và các học trò có thể khiến Real Madrid ôm hận trong cuộc đua La Liga. 5 năm qua, Atletico Madrid thậm chí đã vô địch La Liga nhiều hơn Real Madrid.

Marcelo chỉ trích công khai đồng đội, những người đã để Griezmann lẻn xuống và cướp 2 điểm khỏi tay họ. Bên ngoài Bernabéu, đường phố yên ắng đến lạ kỳ, dù lúc đó mới chỉ là buổi chiều ngày thứ Bảy. Giờ khắc đen tối sắp tới, Real có thể vuột La Liga, danh hiệu mà họ chờ mòn mỏi suốt nhiều năm qua.

Tất cả những gì Barcelona cần làm sau đó, là thắng toàn bộ 7 trận kế tiếp tại giải đấu, và không cần quan tâm đến đối thủ Real Madrid. Nhưng 4 giờ sau, Barcelona tự tay vứt đi cơ hội của mình, bằng thất bại trước Malaga. Nỗi buồn được nhân lên, khi Neymar bị đuổi khỏi sân, và có thể vắng mặt ở El Clasico vì hành vi nhạo báng trọng tài. Anh vỗ tay chế nhạo khi vào đường hầm.

 - Bóng Đá

 Neymar có thể vắng mặt ở El Clasico 

Barcelona không chỉ chết bởi Michel, một người từng có 20 năm chơi bóng tại Real Madrid, mà họ còn chết bởi một người cũ. Sandro ghi bàn mở tỷ số cho Malaga, bàn thắng thứ 9 của anh tại La Liga mùa này - trong đội hình Barcelona thi đấu đêm đó, chỉ có Leo Messi và Luis Suárez có nhiều hơn. Một bản hợp đồng xa xỉ khác, Paco Alcácer chỉ có 3. Sandro ăn mừng như điên (và bị Luis Suarez) mắng. Nhưng anh không quan tâm, và các cổ động Real Madrid cũng thế. La Liga đã gần với họ hơn bao giờ hết.

"Không thể chấp nhận", "tồi tệ", "kinh khủng', "một đòn quá đau", báo chí xứ Catalan than khóc sau trận thua. Barca đơn giản là đã tự sát. Mùa này, họ đã thua 4 trận ở La Liga, trước Alavés, Celta, Deportivo và Málaga, các đội bóng nằm ngoài top 9. Chức vô địch La Liga không được quyết định bởi 11 cầu thủ thường xuyên đá chính, mà nó được quyết định bởi toàn bộ đội hình.

Những quả trứng ở Malaga đã giúp Real Madrid, nhưng Barca nên tự trách mình thì hơn, vì những quyết định sai lầm về mặt nhân sự. Có thể là từ tận mùa Hè năm ngoái.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 21:00 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục