Những phát biểu gây sốc nhất bóng đá Tây Ban Nha năm 2011

14:15 Thứ bảy 31/12/2011

Không chỉ có những trận đấu nảy lửa đầy hấp dẫn, những pha bóng mê hoặc của Messi hay Cris Ronaldo… thế giới bóng đá xứ đấu bò còn vô cùng sôi nổi với những cuộc tranh luận ngoài sân cỏ.

Sau đây là tổng hợp những câu nói gây sốc nhất thế giới bóng đá Tây Ban Nha năm 2011 của Goal.

Tham nhũng trong bóng đá?

“Càng biết nhiều về bóng đá bạn càng nhận ra rằng đó chỉ là vấn đề tiền bạc. Nó là sự thối nát và làm mất đi lòng nhiệt huyết. Có thích thú gì không khi bạn kiếm được 800 hay 1000 euro từ sự đau khổ của rất nhiều người khác? Bóng đá giờ đây chỉ có tiền và sự tham nhũng”.

Nạn tham nhũng trong bóng đá

Đây là câu nói của Javi Poves, một cầu thủ từng thuộc CLB Sporting Gijon. Anh này đã phá bỏ HĐ với Gijon đồng thời từ bỏ bóng đá sau khi nhận thấy sự tham nhũng trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Cuộc chiến giữa HLV Pellegrini và chủ tịch Real Madrid, Perez.

“Tại Real Madrid, nếu bạn nghĩ khác với chủ tịch, một người sẽ phải ra đi. Đó là HLV”.

Cựu HLV Real, Manuel Pellegrini chỉ trích chủ tịch Florentino Perez của Kền kền trắng.

Ông chủ tịch tai tiếng của Sevilla.

“Tôi thích nhìn thấy các cầu thủ Sevilla trên sân. Thật vui bởi trông họ như những con lợn trong 1 vũng nước”.

Chủ tịch Sevilla, Jose Maria del Nido tươi cười tuôn ra phát biểu gây sốc sau khi nhìn thấy đội nhà cầm hòa Barca 0-0 ở nửa đầu mùa giải 2011/12. 2 tháng sau ông này bị bắt giam nhưng không phải vì câu nói trên.

CR7 đấu võ mồm với chủ tịch Cerezo của Atletico Madrid.

Câu chuyện xảy ra khi cả CR7 và chủ tịch Cerezo đều tham dự buổi lễ Awkward Moment of the Year của bóng đá TBN do tờ AS tổ chức. Trước đó 3 ngày, Real có trận derby với Atletico.

Vô tình ngồi cùng bàn, tiền vệ người Bồ tỏ ra khá cay cú vì bị các cầu thủ Atletico triệt hạ, quay sang hỏi “đểu” chủ tịch Cerezo:

“Sẽ có 1 phần thưởng cho những cú xoạc bóng?”

Không phải tay vừa, chủ tịch Cerezo đáp trả:

“Cậu cũng như vậy thôi. Pepe, Carvalho, Ramos và một cậu nhỏ người có nhiều tóc…à, phải, Marcelo”.

Cris Ronaldo chẳng bằng cô đào Hollywood, Scarlett Johansson.

“Mọi điều về cậu ta (CR7) luôn gây tranh cãi. Tôi thích Scarlett Johansson hơn Cris Ronaldo”.

Về sức hấp dẫn, CR7 còn kém Scarlett Johansson

HLV Pepe Mel của Real Betis nói đểu về tiền vệ người Bồ trước ngày Real chạm trán Betis. Cách đó vài hôm, CR7 có tuyên bố gây sốc sau khi bị CĐV Dinamo Zagreb đả kích ở Champions League.

“Tôi nghĩ rằng bởi vì mình giàu, đẹp trai và là 1 cầu thủ tuyệt vời nên tất cả ghen tỵ với tôi. Chẳng thể nói gì được nữa”.

Cuộc sống mơ ước của Messi

“Thức tế là tôi sống rất bình thường. Tôi thích cuộc sống bình dị ở nhà riêng. Và khi phải ra ngoài mua sắm, tôi không muốn gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Tôi đã chán Playstation và giờ đây chơi game rất ít. Tôi còn rất nhiều kỳ vọng vào chính bản thân mình”.

Tiền đạo người Argentina chia sẻ về đời sống riêng tư và cách anh tránh khỏi sa đà vào trò chơi điện tử Playstation.

Trong năm 2010, HLV Wenger đã so sánh tài năng của Messi giống như trong trò chơi điện tử đá bóng trên Playstation. Nhưng liệu Messi trong điện tử có thể tài năng như Messi ngoài đời thực?

Vẫn là Người Đặc Biệt

“Đôi khi thật kinh tởm vì phải sống trong thế giới này, nhưng đó là thế giới của chúng ta. Một lần nữa tôi thấy không có cơ hội chống lại Barca. UEFA không cho phép bất cứ đội bóng nào đánh bại họ. Tôi không thể hiểu được điều gì đằng sau. Có thể bởi Barca có quan hệ với Unicef hoặc đơn giản họ muốn dựng lên 1 đội bóng biểu tượng. Tôi tự hỏi liệu suốt cuộc đời tôi, có khi nào tôi biết được câu trả lời?”.

Mou luôn gây tranh cãi

Chiến lược gia người Bồ đã chỉ trích gay gắt UEFA và Barca sau khi Kền kền thất bại 0-2 trước Gã khổng lồ xứ Catalan ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước.

Pep Guardiola “chơi” lại HLV Jose Mourinho.

“Trong căn phòng này, ông ta (Jose Mourinho) là một HLV trưởng chết tiệt và tôi chẳng bao giờ cạnh tranh được điều đó. Nếu Barca muốn ai đó thi đấu theo cách của Mourinho, họ nên tìm người quản lý khác. Nhưng chúng tôi, là con người và là 1 tổ chức, không làm như vậy”.

Trước lượt đi trận bán kết Champions League 2010/11 diễn ra, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích gay gắt HLV Jose Mourinho.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục