Những 'ông chủ tuyến giữa' phù hợp hoàn hảo với Man Utd

15:50 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnVới sự ra đi của Ander Herrera, sự không chắc chắn về tương lai của Paul Pogba, Man Utd phải mau chóng có sự bổ sung nhân sự cho tuyến giữa.

Andre Gomes

Gomes từng là ngôi sao lớn ở Valencia. Nhưng khi đến Barcelona, anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Áp lực tại Camp Nou khiến chàng trai 25 tuổi chịu ảnh hưởng lớn về tinh thần lẫn thể chất. Thậm chí, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn bị trầm cảm.

 - Bóng Đá

 Gomes đáng để MU theo đuổi.

Sau khi chuyển đến Everton, mọi thứ mới sáng sủa với Gomes. Anh đã làm được hơn cả sự kì vọng, đã thể hiện được sự xông xáo, sáng tạo và khéo léo đã từng khiến Barcelona mua anh về.

Có vẻ như Premier League là nơi hoàn hảo để cầu thủ 25 tuổi này tiếp tục sự nghiệp. Anh không chỉ thích nghi tuyệt vời môi trường khắc nghiệt ở xứ Sương mù, mà còn giành chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, Gomes chỉ đến Everton theo dạng cho mượn và điều này mở ra cho Manchester United một cơ hội. Cần nhớ rằng, Quỷ đỏ đã theo đuổi Gomes khi anh còn ở Valencia.

Youri Tielemans

Tielemans có thể là cầu thủ đáng mua nhất trong danh sách mua sắm của Manchester United. Tiền vệ người Bỉ đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình từ khi còn chơi bóng với Anderlecht.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, Tielemans đã phải vật lộn tại Monaco. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì bản thân đội bóng Công quốc đã có một mùa giải khá tồi tệ. Khi được cho mượn tại Leicester City, mọi thứ với Tielemans đã sang trang.

Cầu thủ 22 tuổi này có phong cách, tiềm năng và thậm chí là sự xông xáo khi chơi ở Premier League, nhưng quan trọng hơn, anh có sự sáng tạo. Đó là những gì Manchester United phải phụ thuộc rất nhiều ở Paul Pogba.

Theo thời gian, Tielemans sẽ trở thành tiền vệ mà Manchester United muốn anh trở thành, và đó là lý do tại sao họ phải hành động trước khi quá muộn.

Donny Van de Beek

 - Bóng Đá

 

Van de Beek vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi, nhưng những gì anh đã làm được cho đến nay là hoàn toàn không thể tin được. Cầu thủ 22 tuổi này xứng đáng là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của làng bóng đá châu Âu. Một tương lai tươi sáng đang chờ Van de Beek ở bất cứ nơi nào anh đến.

Thái độ và sức mạnh tinh thần của Van de Beek rất ấn tượng, nhưng kỹ năng mà anh thể hiện trên sân còn ấn tượng hơn. Ngôi sao người Hà Lan thật sự chuyên nghiệp, luôn thi đấu hết mình và đây là điều mà mọi cầu thủ trẻ phải có để trưởng thành hơn.

Van de Beek với sự linh hoạt của mình có thể chơi như một số 6, số 8 hoặc thậm chí là số 10. Đó là mẫu cầu thủ Manchester United đang cần. Và cũng khá dễ hiểu khi anh đang được Arsenal, Tottenham săn đón.

Tài năng đặc biệt của Van de Beek:

Minh Tuấn | 11:06 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục