Những nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp nhất châu Á

19:41 Thứ tư 15/04/2020

Sport Show mới đây đưa ra danh sách những nữ cầu thủ có ngoại hình đẹp nhất của làng bóng chuyền châu Á.

VDV-BC-CA-01

Sabina Altynbekova (Kazakhstan): Cô nàng của đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan từng trở thành cái tên hot nhiều năm trước, khi xuất hiện tại một giải đấu ở Trung Quốc. Vận động viên sinh năm 1996 nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ vẻ ngoài xinh xắn và được nhiều CĐV xem như "nữ thần" bóng chuyền châu Á. Cô nàng có bố là VĐV trượt tuyết còn mẹ là VĐV điền kinh.

VDV-BC-CA-02

Người đẹp cao 1,82 m và nặng 59 kg, sở hữu thân hình và nhan sắc không thua gì một siêu mẫu hàng đầu. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Sabina cũng mang lại phiền toái. Sự nghiệp của cô nàng khá lận đận khi bị nhiều đồng đội ganh tị vì nhan sắc. Nurlan Sadikov, HLV của đội bóng chuyền Kazakhstan thậm chí từng than phiền về độ nổi tiếng của học trò: "Chúng tôi không thể chơi tốt khi chịu quá nhiều sự chú ý. Đám đông cư xử như thể chỉ có một mình Sabina là đang chơi ở giải đấu". Lúc này sự nghiệp của cô cũng không có bước đột phá gì mới. Thay vào đó, Sabian lấn sân sang lĩnh vực người mẫu nhiều hơn.

VDV-BC-CA-03

Lee Da-yeong (Hàn Quốc): Tay chuyền hai của đội Suwon Hyundai và tuyển quốc gia Hàn Quốc đang gây sốt trên mạng trong thời gian gần đây. Mỗi khi cô gái sinh năm 1996 xuất hiện trên sân, các CĐV như ngẩn ngơ với nhan sắc vạn người mê của cô. Lee Da-yeong cao 1,79 m và sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

VDV-BC-CA-04

Không chỉ sở hữu tài năng thi đấu bóng chuyền, Lee Da-yeong còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nữ hoàng vũ đạo" hay "nữ thần nổi loạn" của bóng chuyền Hàn Quốc với các điệu nhảy ngẫu hứng đẹp mắt. Lee Da-yeong yêu thích vũ đạo từ nhỏ và từng có ước mơ trở thành một vũ công.

VDV-BC-CA-05

Lee Da-yeong còn có một người chị sinh đôi tên Lee Jae-yeong, cũng là một trụ cột của đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc.

VDV-BC-CA-06

Lee Jae-yeong được xem là một trong những VĐV bóng chuyền hàng đầu xứ kim chi.

VDV-BC-CA-07

Cô giúp tuyển bóng chuyền Hàn Quốc giành HCV tại Asian Games 2014, HCB tại Asian Women's Cup Volleyball Championship 2014, HCĐ tại Asian Women's Volleyball Championship 2013 & Asian Women's U19 Volleyball Championship.

VDV-BC-CA-08

Năm 2019, Lee Jae-yeong nhận giải VĐV bóng chuyền hay nhất năm của Dong-A Sports Awards.

VDV-BC-CA-09

Pungky Afriecia (Indonesia): Nữ VĐV 19 tuổi từng được bầu chọn vào top những người đẹp của bóng chuyền thế giới. Pungky Afriecia năm nay 25 tuổi, có chiều cao 1m70 và chơi ở vị trí chuyền hai.

VDV-BC-CA-10

Cô khởi đầu sự nghiệp với CLB Alko Bandung, sau đó giành chức vô địch giải bóng chuyền Indonesia (Livoli) cùng đội bóng này vào năm 2015.

VDV-BC-CA-11

Cô được xem là VĐV bóng chuyền xinh đẹp nhất xứ vạn đảo.

VDV-BC-CA-12

Dinara Syzdykova (Kazakhstan): Dinara Syzdykova đang thi đấu cho CLB Altay của Kazakhstan. Cô nàng sinh năm 1999 nhận được sự chú ý của khán giả khi sang Việt Nam dự giải VTV Cup và giành được danh hiệu "Hoa khôi" của giải đấu.

VDV-BC-CA-13

Cô nàng cao 1,83 m và nặng 66 kg là một trong những cái tên nổi bật của đội tuyển bóng chuyền Kazakhstan.

Hồng An | 07:35 15/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục