Những nữ phóng viên thể thao xinh nhất thế giới (Phần 2)

22:39 Chủ nhật 25/06/2017

Làng bóng đá thế giới chứng kiến rất nhiều gương mặt nữ phóng viên, biên tập viên thể thao hấp dẫn và sở hữu nhiều tài năng.

Hãy cùng đến với loạt ảnh về những gương mặt nữ phóng viên, biên tập viên thể thao hấp dẫn và sở hữu nhiều tài năng nhất thế giới của BongDa.com.vn.

 - Bóng Đá

Diletta Leotta là người đẹp khá nổi tiếng tại Italia. Cô nàng là MC truyền hình vô cùng quen thuộc của đài Sky Sport phiên bản Italia.

 - Bóng Đá

Sở hữu vóc dáng bốc lửa, gương mặt xinh đẹp và cách nói chuyện truyền cảm, Diletta luôn khiến cánh mày râu điêu đứng mỗi khi xuất hiện trên truyền hình. Tiền đạo Mario Balotelli còn phải thừa nhận bản thân anh không thể rời mắt khi thấy những người đẹp của Sky Sport Italia (trong đó có Diletta) xuất hiện trên sóng truyền hình.

 - Bóng Đá

Từng được UEFA mời dẫn chương trình, cô MC bốc lửa Melanie Winiger nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cả thế giới.

 - Bóng Đá

Ngoài nghề MC, Winiger còn là người mẫu.

 - Bóng Đá

Năm 1996, Melanie Winiger từng đăng quang hoa hậu Thụy Sỹ và kể từ thời điểm đó đến nay, cô tận dụng rất thành công vẻ ngoài quyến rũ của mình để liên tục góp mặt trong các sự kiện quan trọng của UEFA.

Jimena Sanchez là một trong những người dẫn chương trình truyền hình thể thao nổi tiếng nhất hiện nay, tạo được tiếng vang sang Mỹ, và khu vực Mỹ Latin.

 - Bóng Đá

Sinh ra ở Mexico City, nhưng Jimena lớn lên ở Veracruz - một đô thị ven biển thuộc bang Veracruz. Hiện tại, Jimena đang dẫn chương trình cho kênh Fox Sports Latino.

 - Bóng Đá

Vai trò chính của cô là làm MC cho các talk show thể thao quan trọng mà đài thực hiện. Jimena Sanchez đang là nữ MC thể thao được chú ý nhất thế giới, nhờ hình ảnh nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Jeinny Lizarazo năm nay 32 tuổi là người mẫu kiêm diễn viên, MC truyền hình nổi tiếng ở Venezuela và hiện đang thuộc biên chế đài ESPN khu vực Nam Mỹ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên điều đáng chú ý là Jeinny Lizarazo lại cực kỳ hâm mộ hai câu lạc bộ bóng đá Arsenal và Real Madrid. Cô cũng là gương mặt đình đám của làng mẫu Venezuela.

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:20 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục