Những nữ phóng viên thể thao xinh nhất thế giới (Phần 1)

21:04 Thứ sáu 23/06/2017

Làng bóng đá thế giới chứng kiến rất nhiều gương mặt nữ phóng viên, biên tập viên thể thao hấp dẫn và sở hữu nhiều tài năng.

Hãy cùng đến với loạt ảnh về những gương mặt nữ phóng viên, biên tập viên thể thao hấp dẫn và sở hữu nhiều tài năng nhất thế giới của BongDa.com.vn.

 - Bóng Đá

Rachel Riley là người đẹp nổi danh tại Anh quốc. Cô nàng là người đẹp quen thuộc trên các chương trình của đài Sky Sport.

 - Bóng Đá

Rachel Riley năm nay 31 tuổi và hiện đã kết hôn cùng Jamie Gilbert. Cô nàng là một nữ MC truyền hình cộm cán của đài Sky Sports bởi lối dẫn dắt thu hút.

 - Bóng Đá

Laura Barth là nàng MC xinh đẹp của đài truyền hình Italia và kênh chính thức của CLB Juventus.

 - Bóng Đá

Người đẹp này luôn khiến Mario Balotelli mê mẩn mỗi khi xuất hiện.

 - Bóng Đá

Lee Ji Yeon - Nữ MC 'gây sốt' tại lễ bốc thăm World Cup U20. Lee Ji Yeon - nữ MC đang được cộng đồng NHM bóng đá Việt Nam truy lùng danh tích gắt gao sau khi theo dõi buỗi lễ bốc thăm chia bảng đấu VCK World Cup U20. Cô thuộc biên chế đài SBS và phụ trách mảng thể thao.

 - Bóng Đá

 Caroline De Moraes được khán giả của đài BBC bình chọn là một trong những người dẫn chương trình nữ xinh đẹp nhất làng bóng đá Anh. 

 - Bóng Đá

Mang hai dòng máu Brazil - Anh, dễ hiểu khi tình yêu bóng đá ngấm vào trong máu thịt của Caroline De Moraes. Cô hiện đang là MC ăn khách của đài BBC.

 - Bóng Đá

 Ngoài là MC chính của BBC, Caroline còn làm tự do cho BT Sport, và Eurosport,...và là người mẫu ảnh gợi cảm cho nhiều tạp chí.

 - Bóng Đá

Là người dẫn chương trình có tiếng của ESPN, KICK TV hay UEFA TV,.. Layla Anna-Lee đang nổi lên là gương mặt MC cực hot của làng thể thao châu Âu.

 - Bóng Đá

 

Nhiều CĐV khá hào hứng với gương mặt mới mẻ, và có kiến thức bóng đá sâu rộng này. Tờ TIME bình luận Layla là một trong những tài năng sáng giá của làng truyền hình kỹ thuật số thế giới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:53 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục