Những người này sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải 2019/20 khép lại?

17:41 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London đang đứng trước một cuộc thanh lọc đội hình rất lớn dưới thời huyền thoại Frank Lampard...

Cuối năm ngoái, Chelsea đã nhận thông tin rất vui mừng, khi Tòa án Trọng tài quốc tế (CAS) gỡ bỏ án cấm tham gia hoạt động chuyển nhượng. Trước đó, họ bị FIFA cấm mua cầu thủ trong 2 kỳ (hè 2019 và đông 2020), đồng thời nộp phạt 460.000 bảng Anh. Nguyên nhân là vụ việc vi phạm quy định mua bán cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Có rất nhiều gương mặt được huấn luyện viên Frank Lampard nhắm tới để bổ sung chất lượng đội hình vào đầu năm mới, như Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Ben Chilwell (Leicester City), Philippe Coutinho (Barcelona), Moussa Dembele (Lyon), Wilfried Zaha (Crystal Palace)... Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thương vụ nào được hoàn tất.

Nhưng ở chiều ngược lại, có nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ chia tay Olivier Giroud, người từng có tin đồn gia nhập Atletico Madrid sau khi thất bại trong việc chuyển đến Inter Milan. Điều này là rất thực tế, vì ngôi sao người Pháp không thích phải ngồi dự bị để rồi mất cơ hội dự EURO (sẽ lùi lại vào năm 2021).

Ngoài cựu sao Arsenal, chúng ta thậm chí có thể kể ra 5 người khác đang đứng trên bờ vực của sự chia ly Stamford Bridge. Họ bao gồm: Andreas Christensen, Willian, Michy Batshuayi, Marcos Alonso và Pedro Rodriguez. Đây đều là các gương mặt từng có liên hệ với các đội bóng khác ở Châu Âu.

Từ Drogba đến Pato: 24 tiền đạo Chelsea dưới triều đại Abramovich (P1) - Bóng Đá

 Giroud có thể ra đi vì EURO.

Willian có vẻ như sẽ không phiền nếu gia nhập một đội đại kình địch ở London. Trong khi đó, cặp đôi Tây Ban Nha là Alonso - Pedro cũng không nằm trong kế hoạch của Lampard vì họ dường như thiếu tốc độ để chơi trong chiến thuật đang được vận hành tại Stamford Bridge.

Batshuayi quá sa sút sau những tháng ngày mòn mỏi trên ghế dự bị và trở thành cục tạ trên hàng công, trong khi Christensen chững lại sau một mùa giải ấn tượng cùng Antonio Conte. Tất nhiên, chưa ai khẳng định họ sẽ đồng loạt rời đi, nhưng sẽ không bất ngờ nếu Lampard thanh lọc đội hình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 Jorginho chia sẻ cảm xúc sau trận Chelsea 4-4 Ajax Amsterdam
Trung Quân | 17:11 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục