Những người đẹp thể thao nóng bỏng nhất

15:04 Thứ tư 07/06/2017 | 1

Nhiều người cho rằng các VĐV nữ thì thường có thân hình thô kệch, không hề quyến rũ, nhưng thật sai lầm khi nghĩ vậy.

 - Bóng Đá

 Gretchen Bleiler

 - Bóng Đá

 Gretchen BleilerG được coi là của hiếm trong làng trượt tuyết. Đoạt huy chương vàng tại môn trượt tuyết lòng máng tại Olympic mùa đông 2010 tổ chức ở Vancouver, nữ VĐV người Mỹ còn nổi bật với gương mặt và thân hình quyến rũ.

 - Bóng Đá

 Daniela Hantuchova

 - Bóng Đá

 Daniela Hantuchova nổi tiếng trong làng banh nỉ bởi vẻ đẹp hoàn hảo không kém gì siêu mẫu. Người đẹp cao 1,81m này từng chụp hình cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated 2009 và ngoài ra cô còn quảng cáo cho thời trang Adidas.

 - Bóng Đá

 Erin Phillips

 - Bóng Đá

Erin Philips là một trong những mỹ nhân của ĐT bóng rổ nữ Australia. Năm 2006, cô và các đồng đội từng giành được HCV bóng rổ tại giải vô địch thế giới được tổ chức tại Brazil.

 - Bóng Đá

 Tanith Belbin

 - Bóng Đá

Nữ VĐV trượt băng Tanith Belbin mang hai quốc tịch Canada và Mỹ từng lọt vào danh sách 99 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do trang web Askmen bình chọn.

 - Bóng Đá

Anna Rawson

 - Bóng Đá

Là VĐV golf chuyên nghiệp, song cô gái người Úc còn được biết đến bởi vẻ đẹp cùng thân hình không thua gì siêu mẫu. Rawson từng chơi khá nhiều môn thể thao như bơi lội, tennis và bóng rổ, nhưng theo thời gian Anna Rawson quyết định lựa chọn golf là môn thể thao của đời mình.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:00 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục