Những ngôi sao thất nghiệp HOT hiện nay: Ai còn nhớ Berbatov?

15:55 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnTuy đang thất nghiệp, nhưng có lẽ Berbatov, Caceres, Adebayor, Meireles sẽ sớm tìm được một công việc mới khi đang có rất nhiều sự quan tâm dành cho họ vào thời điểm này.

Dimitar Berbatov

watermarked-3a1

 

Sau khi chính thức chia tay Greek side POAK hồi đầu mùa giải năm nay, Dimitar Berbatov vẫn chưa tìm được cho mình một đội bóng mới. Được biết thời gian qua ngôi sao người 35 tuổi này cũng đã xin trở lại Man Utd luyện tập cùng nhằm duy trì thể trạng qua đó có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một đội bóng mới.

Tuy thời điểm này Berbatov khó có thể đảm bảo thể lực để thi đấu liên tục, nhưng với kỹ thuật điêu luyện cộng khả năng dứt điểm rất bén, cựu ngôi sao của Quỷ Đỏ vẫn là một lựa chọn không tồi cho những lần thay người trong những phút cuối cho những đội bóng đang gặp khủng hoảng nơi hàng công như Swansea hay West Ham.

Martin Caceres

Theo truyền thông tại Anh cho biết, Martin Caceres hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Anh, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến Chelsea, đội bóng đang dẫn đầu BXH tại Ngoại Hạng Anh. Vốn là một người học trò cũ của HLV Conte tại Juventus, và không lấy gì làm lạ với sơ đồ 3-4-3, Caceres có lẽ sẽ không gặp khó khăn trong việc chuyển tới Chelsea thi đấu trong thời gian tới.

Vốn là một cầu thủ khá đa năng khi có thể thi đấu ở tất cả các vị trí nơi hàng thủ, thậm chí là việc đá cao như một cầu thủ chạy cánh, sự xuất hiện của Caceres hứa hẹn sẽ giúp cho Conte có thể dễ dàng hơn trong việc đảm bảo thể lực cho các cầu thủ trong giai đoạn khốc liệt sắp tới, cũng như cuối mùa.

Emmanuel Adebayor

Adebayor đã bị Crystal Palace sa thải vào cuối mùa giải năm ngoái sau khi không để lại được chút ấn tượng nào dưới triều đại của Alan Pardew (người cũng vừa bị sa thải cách đây vài ngày).

Thực tế sau khi chia tay Crystal Palace, Adebayor cũng đã suýt tìm được cho mình một đội bóng mới đó chính là Lyon. Tuy nhiên theo truyền thông tại Pháp cho biết, quá trình đàm phán giữa Lyon và Adebayor đã bị đổ vỡ phút cuối khi đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais không chấp nhận để cho Adebayor tham dự CAN trong tháng Giêng này.

Với kinh nghiệm và 97 bàn thắng từng ghi được khi còn thi đấu cho Arsenal, Tottenham, Manchester City và Palace, có lẽ Adebayor cũng sẽ không khó tìm được cho mình một đội bóng mới sau khi trở lại từ CAN.

Raul Meireles

Raul Meireles có lẽ là một cái tên cũng chẳng phải xa lạ đối với NHM bóng đá Ngoại Hạng Anh, khi tiền vệ 33 tuổi này từng có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Liverpool và Chelsea.

Sau khi chia tay Fenerbahce vào mùa Hè vừa qua, Meireles vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ mới. Theo những thông tin mới đây, Bournemouth đang có ý định mời ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Anh thi đấu, khi HLV Eddie Howe đang có ý định tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ của đội bóng.

Ngoài Bournemouth, Meireles cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ gã khổng lồ của bóng đá Scotland đó là Rangers.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:25 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục