Những ngôi sao nổi danh nhưng 'tắt điện' ở Ngoại hạng Anh: Vô hình như Falcao

16:32 Thứ năm 23/03/2017

Không phải ngôi sao nào cũng dễ dàng tìm được phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, điều tương tự cũng xảy đến với các huyền thoại trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 George Weah - Khoác áo Chelsea, Manchester City - Trước đó là Quả bóng vàng năm 1995. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Andrey Arshavin - Khoác áo Arsenal - Trước đó là Cầu thủ hay nhất Nga năm 2006. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

 Mario Jardel - Khoác áo Bolton Wanderers - Trước đó ở Porto có thành tích săn bàn cực khủng với 168 lần lập công chỉ sau 161 trận. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Robinho - Khoác áo Manchester City - Là bom tấn một thời của Man City từ Real với giá 32,5 triệu bảng năm 2008. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Juan Sebastian Veron - Khoác áo Chelsea, Manchester United - Trước đó thi đấu cực hay và cùng Lazio đăng quang ngôi vô địch Serie A. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

 Fernando Morientes - Khoác áo Liverpool - Trước đó là người hùng của Real Madrid và Tiền đạo hay nhất năm 2004. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Bastian Schweinsteiger - Khoác áo Manchester United - Trước đó là huyền thoại của Bayern, giành hàng tá vinh quang ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Angel Di Maria - Khoác áo Manchester United - Trước đó là hạt nhân trong lối chơi của Real, lên ngôi vô địch Champions League và được Quỷ đỏ vung đến 59,7 triệu bảng để chiêu mộ. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Andriy Shevchenko - Khoác áo Chelsea - Trước đó là Quả bóng vàng năm 2004 và huyền thoại bất hủ của AC Milan. Ảnh: Express.

 - Bóng Đá

Radamel Falcao - Khoác áo Chelsea, Manchester United - Trước đó là mãnh hổ của Porto và Atletico Madrid với khả năng ghi bàn ấn tượng, nhưng sang Ngoại hạng Anh thì anh trở nên vô hại hơn bao giờ hết. Ảnh: Express.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:45 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục