Những ngôi sao nào sẽ theo chân Leonardo về PSG?

23:51 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTầm ảnh hưởng của Leonardo được kì vọng sẽ giúp PSG đưa về Parc des Princes nhiều gương mặt chất lượng trong mùa hè này.

Allan

Mặc dù đang thống trị tại đất nước hình lục lăng với danh hiệu Ligue I đã cầm chắc trong tay, nhưng điều ấy không có nghĩa là PSG đã có 1 mùa giải hoàn hảo. Tuyến giữa của đội chủ sân Parc des Princes luôn thiếu hụt nhân sự và điều ấy khiến họ không thể tiến xa ở đấu trường châu Âu. Leandro Paredes đã đến để chi viện trong mùa đông nhưng chỉ 1 mình cầu thủ người Argentina là chưa đủ.

Với Leonardo, 3 ngôi sao này sẽ về PSG - Bóng Đá

 Allan đã từng từ chối PSG.

Vậy nên, ban lãnh đạo PSG đã bày tỏ sự quan tâm với Allan. Parisiens đã từng có ý định bỏ ra 100 triệu euro để đưa tiền vệ người Brazil về Pháp nhưng Napoli đã từ chối thẳng thừng và bản thân ngôi sao 28 tuổi cũng chưa muốn ra đi. Song, Leonardo sẽ giúp PSG đạt được điều ấy. Khi còn làm việc tại AC Milan, ông đã nhiều lần nói chuyện với Allan về việc chuyển sang San Siro, do đó, ông biết mình phải làm gì để đưa tiền vệ người Brazil về Parc des Princes.

Everton Soares

Leonardo có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ và đội bóng đến từ Nam Mỹ, đặc biệt là tại quê nhà Brazil, vậy nên ông sẽ cố gắng đưa về Parc des Princes nhiều gương mặt đang thi đấu tại đây. Everton Soares là 1 trong số đó. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi đã ra sân 40 trận trong mùa giải trước, ghi được 16 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Leonardo đã từng muốn bỏ ra 35 triệu euro để đưa Everton Soares về San Siro nếu như ông còn làm việc tại AC Milan.

Với Leonardo, 3 ngôi sao này sẽ về PSG - Bóng Đá

 Everton Soares đang tỏa sáng trong màu áo Gremio.

PSG hiện tại cũng đang thiếu hụt nhân sự nơi hành lang cánh, bởi Julian Draxler đã không còn nhận được sự tin tưởng, Angel Di Maria đã có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Chỉ Neymar và Mbappe là không đủ cho 1 chặng đường dài. Vậy nên, Everton đã được đưa vào tầm ngắm. Sự góp mặt của ngôi sao 23 tuổi sẽ càng giúp cho người Brazil có tiếng nói trong phòng thay đồ PSG.

Gianluigi Donnarumma

Đây chính là cái tên được Parisiens muốn đưa về Parc des Princes nhất. Sau khi mùa giải 2018 – 2019 khép lại, PSG đã nói lời chia tay với Gianluigi Buffon. Do đó, họ cần thêm 1 thủ môn khác để tăng cường sự chắc chắn trước khung gỗ, mặc dù họ vẫn còn Alphonse Areola chơi rất xuất sắc. Song, mọi chuyện đang trở nên phức tạp bởi Manchester United sẵn sàng bỏ ra 53 triệu bảng để đưa Gigio về Old Trafford do David De Gea chưa gia hạn hợp đồng.

Với Leonardo, 3 ngôi sao này sẽ về PSG - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma đang là mục tiêu hàng đầu của PSG.

PSG đã im lặng trong suốt những ngày qua để chờ Leonardo đến và dứt điểm thương vụ này. Huyền thoại người Brazil từng làm việc tại AC Milan và mối quan hệ tốt đẹp với Gianluigi Donnarumma cũng như người đại diện Mino Raiola. Sự xuất hiện của ông tại Parc des Prince sẽ giúp cho khả năng thành công của thương vụ này trở nên lớn hơn rất nhiều và ban lãnh đạo đang chờ đợi việc thương lượng hoàn tất để xuất tiền chiêu mộ chàng thủ môn 20 tuổi.

Sau tất cả, có thể thấy việc Leonardo quay trở về sẽ giúp PSG dễ dàng có được những bản hợp đồng chất lượng. Khi ấy, các đối thủ trên khắp châu Âu sẽ phải cẩn thận trước sức mạnh của “kẻ thống trị” nước Pháp.

Faro | 23:05 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục