Những 'ngôi sao lạ' tỏa sáng nhất ở Serie A hiện tại

19:23 Thứ tư 08/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSerie A đã đi được gần 1/3 chặng đường và một số nhân tố bí ẩn đầu mùa giải đang gây bất ngờ cho tất cả mọi người.

Luis Alberto

Là sản phẩm từ lò đào tạo La Masia trứ danh, Luis Alberto được Liverpool chiêu mộ trong nỗ lực 'tiki-taka hóa' đội bóng của Brendan Rodgers. Tuy nhiên, Luis Alberto đã thất bại hoàn toàn ở nước Anh ngay trong mùa đầu tiên, trước khi bị đem đi cho mượn tại Malaga và Derportivo.

Năm 2016, anh gia nhập Lazio với mức giả vỏn vẹn 4 triệu Euro. Dù vậy, mọi thứ không mấy khả quan khi Alberto không thể cạnh tranh cùng Felipe Anderson hay Balde Keita. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Balde Keita ra đi và Felipe Anderson chấn thương đầu mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Simone Inzaghi cũng không thể ngờ Luis Alberto lại tỏa sáng đến vậy.

Không còn sự lựa chọn, HLV Simone Inzaghi quyết định đặt niềm tin vào Alberto, bố trí anh đá sau Ciro Immobile và tiền vệ TBN đã không phụ lòng người hâm mộ. Thi đấu chói sáng, Alberto đã đóng góp 3 bàn thắng và 5 kiến tạo, trở thành cầu thủ TBN có số lần tham gia vào bàn thắng nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (ngang bằng David Silva). Anh có công không nhỏ trong vị trí thứ tư hiện tại của Biancocelesti.

Lucas Torreira

Liên tục xuất hiện trong đội hình tiêu biểu Serie A mỗi vòng, Lucas Torreira đang dần được thế giới biết đến. Sở hữu thân hình mỏng con (cao 168, nặng 64 kg), chẳng ai nghĩ tiền vệ Uruguay lại đang đứng đầu về thông số cướp bóng (tắc bóng và cắt bóng) tại Serie A.

 - Bóng Đá

 Niềm hy vọng của bóng đá Uruguay.

Không chỉ mạnh về phòng ngự, tiền vệ 21 tuổi còn có những kỹ năng tấn công tốt như chuyền bóng, sút xa, rê bóng. Chính phong độ cao của Torreira đang giúp Sampdoria trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng trên sân nhà tại Serie A.

Đang có thông tin, Atletico muốn chiêu mộ tiền vệ Uruguay vào Tháng Giêng tới đây.

Milan Skriniar

Không nhiều người biết Skriniar là ai cho đến khi Inter mang anh về sân Giuseppe Meazza. Vậy nhưng, chỉ sau vài vòng đầu tiên, cái tên này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Serie A.

 - Bóng Đá

 Hòn đá tảng Inter đang sở hữu.

Mạnh mẽ, chắc chắn, điềm tĩnh, anh trở thành hòn đá tảng trong hàng phòng ngự Inter. Skiriar thi đấu trọn vẹn số phút tại Serie A đến thời điểm này, anh cũng đóng góp cho Inter 2 pha lập công

Alisson Becker

Khi Wojciech Szczesny trở về Arsenal rồi gia nhập Juventus, không ít CĐV Roma lo lắng vì mất đi một thủ môn giỏi. HLV Eusebio Di Francesco đến, ông quyết định đặt niềm tin vào Alisson Becker và chính điều này đã mang lại thành công ngoài mong đợi.

 - Bóng Đá

 Alisson Becker cũng đang là tuyển thủ Brazil.

Anh hiện tại đang là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất tại Serie A, vượt qua các tên tuổi như Buffon, Handanovic, Pepe Reina. CĐV Roma chắc hẳn cũng không thể quên 9 pha cứu thua của Alisson đã giúp Bầy sói giữ lại 1 điểm quý giá trước Atletico tại Champions League.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:00 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục