Những ngôi sao đương đại có giá trị cao nhất Real Madrid: Hazard xếp thứ mấy?

17:47 Thứ năm 09/04/2020

Real Madrid luôn sở hữu những ngôi sao được định giá rất cao trên TTCN.

Video tài năng của Hazard

 - Bóng Đá

 10. Dani Carvajal (40 triệu euro). Mùa giải hiện tại, hậu vệ phải người Tây Ban Nha là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Los Blancos. Anh luôn biết cách tạo nên sự hài hòa giữa phòng ngự và tấn công. 

 - Bóng Đá

 9. Isco (40 triệu euro). Dù không còn được Zidane thường xuyên trọng dụng như nhiệm kỳ đầu ông dẫn dắt Real Madrid, tuy nhiên Isco vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ mà chiến lược gia người Pháp giao phó. Vì thế, giá trị của chân chuyền 27 tuổi vẫn giữ được sự ổn định.

 - Bóng Đá

 8. Rodrygo Goes (45 triệu euro). Dù chỉ mới cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, song tài năng trẻ xứ Samba đã cho thấy được sự hòa nhập rất nhanh chóng. Sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận, Rodrygo bỏ túi 9 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 7. Vinicius Junior (45 triệu euro). Sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật tuyệt vời, ngôi sao sinh năm 2000 hoàn toàn xứng đáng với số tiền Real đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Flamengo. Nếu hoàn thiện khả năng dứt điểm, có thể giá trị của Vinicius còn gia tăng đáng kể trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 6. Thibaut Courtois (48 triệu euro). Dù liên tục gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa, nhưng trong khoảng thời gian sau đó, cựu thủ thành Chelsea đã cho thấy sự lột xác hoàn toàn và trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Los Blancos.

 - Bóng Đá

 5. Toni Kroos (48 triệu euro). Bỏ lại sau lưng một mùa giải 2018/19 tệ hại, chân chuyền người Đức bắt đầu chiến dịch mới với sự quyết tâm cao độ. Nói không ngoa, anh chính là nhạc trưởng trong lối chơi Real tại thời điểm này.

 - Bóng Đá

 4. Fede Valverde (54 triệu euro). Ngôi sao người Uruguay chính là phát kiến lớn nhất của Zidane ở mùa giải hiện tại. Sở hữu khả năng đọc tình huống cực kỳ nhạy bén, Valverde luôn có mặt tại những điểm nóng trên sân. Sự phát triển nhanh chóng của anh đang khiến BLĐ Real vô cùng tự tin về tương lai hàng tiền vệ.

 - Bóng Đá

 3. Raphael Varane (64 triệu euro). Trung vệ người Pháp luôn duy trì phong độ ổn định suốt nhiều năm vừa qua. Trong bối cảnh Real rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng vào mùa giải 2018/19, Varane nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn song nhà vô địch World Cup đã phớt lờ tất cả để tiếp tục cống hiến cho màu áo trắng.

 - Bóng Đá

 2. Casemiro (64 triệu euro). Việc Zidane để Casemiro góp mặt trong hầu hết tất cả trận đấu mùa này là bằng chứng rõ nhất cho thấy tầm quan trọng của cựu cầu thủ Porto đối với Los Blancos. 

 - Bóng Đá

 1. Eden Hazard (80 triệu euro). Kể từ khi cập bến Bernabeu trong phiên chợ hè vừa qua, ngôi sao người Bỉ thường xuyên vấp phải những chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mặc dù vậy, Hazard vẫn đang đứng đầu Real về giá trị chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, bản hợp đồng bom tấn của Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Luka Jovic lại không nằm trong danh sách này. Dù từng được Transfermarkt định giá đến 60 triệu euro sau khoảng thời gian thi đấu bùng nổ tại Frankfurt,  song những màn trình diễn mờ nhạt kể từ khi cập bến Bernabeu đã khiến giá trị của anh giảm mạnh (chỉ còn 32 triệu euro).

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục