Những ngôi sao "đổi đời" sau Copa America

21:38 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnNhờ Copa America 2019, những Everton Soares, Philippe Coutinho,... có thể trở thành những cái tên rất hot trên TTCN mùa hè này.

Everton Soares

Trước khi Copa America khởi tranh, Everton trong tiềm thức của nhiều CĐV có lẽ chỉ là một đội bóng tại vùng Merseyside của nước Anh. Nhưng giờ đây, Everton còn được biết đến như một hiện tượng của giải đấu danh giá nhất khu vực Nam Mỹ với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Brazil.

Những ngôi sao

 Everton Soares là phát hiện lớn nhất tại Copa America 2019.

Phong cách thi đấu đột biến, tốc độ, phẩm chất kĩ thuật tốt,... Everton không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò đóng thế cho Neymar tại Copa America lần này, mà tiền đạo 23 tuổi còn xuất sắc giành luôn danh hiệu vua phá lưới của giải đấu nhờ ghi được 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Lúc này ngôi sao sinh tại Maracanau đã và đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu như Manchester United, Borussia Dortmund, AC Milan, Bayern Munich,... Có lẽ ngày Everton vươn mình ra những giải đấu lớn như Premier League, Bundesliga,... đã không còn xa.

Philippe Coutinho

Tại Barcelona, Coutinho chẳng khác nào một kẻ thất bại khi không thể hòa nhập được với lối chơi của toàn đội. Nhưng khi trở lại Brazil, tiền vệ 27 tuổi một lần nữa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất từng giúp anh trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử xứ Catalan với sự tinh tế, đột phá trong các tình huống phát động tấn công.

Màn trình diễn xuất sắc tại Copa America rõ ràng là một lời "chào hàng" đầy thuyết phục của Coutinho trước những đại gia như PSG, Man Utd, hay thậm chí là một điều gì đó giúp xoa dịu nỗi tức giận từ phía các CĐV Liverpool để một ngày nào đó để anh có thể hy vọng trở lại Anfield.

Alexis Sanchez

Tuy thất bại trong việc giúp Chile bảo vệ ngôi vương tại Copa America, nhưng những gì mà Alexis Sanchez làm được trong một tháng qua là điều không thể phủ nhận.

Những ngôi sao

 Đã có một Sanchez rất khác tại Copa America

Sự máu lửa trong từng đường bóng của Sanchez chính là nguồn cảm hứng bất tận cho lối chơi của La Roja, điều mà nhiều người đã không thể thấy được trong suốt hơn 1 năm qua khi cầu thủ 30 thi đấu dưới màu áo của Quỷ Đỏ.

Với những gì đã thể hiện, Sanchez đã cho cả thế giới thấy rõ anh không quá "vô dụng" như truyền thông Anh chỉ trích. Có thể giờ đây sau những gì đã chứng kiến, Arsenal, Juventus, hay Inter sẽ mạnh dạn hơn trong việc đàm phán về tương lai của Sanchez cùng Man Utd trong thời gian tới.

James Rodriguez

Có thể bị thất sủng tại Real Madrid lẫn Bayern Munich, nhưng James Rodriguez vẫn là một ngôi sao tổ chức tấn công hàng đầu vào thời điểm này. Điều đó đã được thể hiện rõ thông qua những tình huống phát động tinh tế của cầu thủ sinh năm 1991 trong màu áo Colombia.

Mức phí chuyển nhượng của James Rodriguez hiện vào khoảng 45 triệu bảng, một con số có lẽ không quá cao dành cho những đội bóng như Man Utd, Napoli hay Arsenal,.... với hy vọng tìm được một nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi trong mùa giải tới.

Kỳ Anh | 18:35 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục