Những ngôi sao càng chơi càng tệ của Man Utd: Pogba đã là gì?

22:53 Thứ ba 27/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba luôn bị chỉ trích vì phong độ ngày càng kém, nhưng anh chẳng phải là cầu thủ duy nhất của Manchester United rơi vào tình cảnh này.

Paul Pogba

Tiền vệ người Pháp chắc chắn là cầu thủ đầu tiên mà nhiều người nghĩ tới khi đề cập đến đề tài này. Tuy nhiên có một sự thật mà có lẽ nhiều người cũng biết rõ, đó là việc Pogba thi đấu kém hiệu quả trong hơn một năm qua không hẳn chỉ là vì bản thân anh kém cỏi, mà đó còn là vì những chỉ đạo chiến thuật của Mourinho đã hạn chế đi rất nhiều khả năng của anh.

Những ngôi sao càng chơi càng tệ của Man Utd: Pogba đã là gì - Bóng Đá

 

Alexis Sanchez

Sanchez không hẳn là một cầu thủ càng đá càng tệ của Man Utd vào thời điểm hiện tại, mà thực tế tiền đạo người Chile chưa bao giờ chơi tốt kể từ khi đặt chân đến Old Trafford vào tháng Giêng năm nay. Điều khiến NHM cảm thấy thất vọng nhất ở Sanchez đó không phải là vì những màn trình diễn không tốt của anh, mà đơn giản là vì anh còn chẳng buồn nỗ lực tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV Mourinho và qua đó lấy lại một suất đá chính. Rõ ràng cựu ngôi sao của Arsenal đang rất mong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa sớm, để qua đó anh có thể tự do tìm cho mình một đội bóng mới.

David De Gea

Những ngôi sao càng chơi càng tệ của Man Utd: Pogba đã là gì - Bóng Đá

 

Khi nói đến De Gea cách đây một hoặc hai mùa giải, các CĐV của Man Utd hoàn toàn có thể mạnh miệng khẳng định rằng đây là một trong những thủ thành hay nhất thế giới. Tuy nhiên trong nửa năm trở lại đây, không hiểu vì lý do gì mà De Gea đã đánh mất sự năng phán đoán và phản xạ của mình trong khung gỗ. Cần phải biết rằng trong 13 lần ra sân tại Premer League mùa này, De Gea chỉ mới giữ sạch lưới 2 lần. Có thể hàng thủ của Man Utd đã không hỗ trợ tốt, nhưng cũng không thể phủ nhận là De Gea cũng đã sa sút phong độ rất nhiều trong vài tháng trở lại đây, đặc biệt là sau kỳ World Cup 2018 thảm họa trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.

Romelu Lukaku

Khi còn chơi cho Everton, kể cả trong những mùa giải khó khăn nhất, Lukaku vẫn luôn giữ được một hiệu suất ghi bàn tuyệt với với hơn 25 bàn/mùa. Cả như ở mùa giải năm ngoái, tuy đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới tại Old Trafford, nhưng Lukaku cũng đã có tới 16 bàn và 7 kiến tạo tại Premier League. Còn trong mùa này, Lukaku thật sự đang làm ột sự thất vọng cực lớn trên hàng công vì sự chậm chạp, khả năng khống chế bóng cực kỳ vụng về, dứt điểm thì rất thiếu quyết đoán. Đã vậy tiền đạo người Bỉ còn tăng cân thấy rõ trong thời gian gần đây, động thái cho thấy anh đã không còn mặn mà trong việc tập luyện trong một thời gian dài.

Video tài năng của Lukaku:

Kỳ Anh | 21:55 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục