Những "ngọc quý" có thể giúp Arsenal tiết kiệm tiền bạc

17:13 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh quỹ chuyển nhượng không quá dồi dào, Unai Emery có thể cân nhắc trao cơ hội cho những viên ngọc quý sau đây của Arsenal trong mùa giải tới.

Eddie Nketiah

Tiền đạo 20 tuổi này đang để lại được những dấu ấn nhất định trong chuyến du đấu của Arsenal với 3 bàn thắng trong 2 lần ra sân gần nhất. Nói về Nketiah, HLV Emery cũng đã dành những đánh giá rất tốt rằng: "Quá trình đào tạo đối với cậu ấy vẫn đang diễn ra rất ấn tượng. Nketiah đang thể hiện một thái độ rất tốt, và cậu ấy cũng sẽ cần thêm kinh nghiệm, số phút ra sân và cả sự tự tin nữa."

Những

 Eddie Nketiah đang để lại những dấu ấn rất lớn trong chuyến du đấu của Arsenal mùa hè này.

Bukayo Saka

Bukayo Saka là một sản phẩm được đào tạo hoàn toàn bởi học việc của Arsenal và cầu thủ 17 tuổi này cũng đã góp mặt trong cả 3 trận trong chuyến du đấu của Pháo Thủ. Ngoài khả năng chơi bóng thiên phú, chàng tiền vệ người Anh cũng có thừa sự tự tin khi trả lời trước truyền thông: "Các cầu thủ được đào tạo từ học viện luôn rất đặc biệt. Thế hệ của chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu cho Arsenal và chinh phục thế giới."

Joe Willock

Cầu thủ 19 tuổi này có một chút dị tật ở chân (chiều dài 2 chân không bằng nhau), nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản anh gây ấn tượng mạnh với Emery, khi từng được cho ra sân tới 6 trận trong mùa giải 2018/19 và cũng đã có được một bàn thắng vào lưới Fiorentina. Ngay cả Ozil cũng đánh giá rất cao tiềm năng của Willock khi cho biết: "Cậu ấy luôn biết mình cần làm gì. Cậu ấy không kiêu ngạo, nhưng luôn tự tin vào bản thân. Đặc biệt là trong trận đấu với Bayern vừa qua, đối đầu với một đội bóng lớn như thế nhưng cậu ấy vẫn thể hiện được những phẩm chất của mình."

Reiss Nelson

Đây là một trong những viên ngọc quý nhận được những đánh giá rất cao từ truyền thông mà Arsenal đang sở hữu. Mùa giải năm ngoái, Reiss Nelson đã được đem cho Hoffenheim mượn và những gì mà cầu thủ 19 tuổi này làm được là một tỷ lệ ghi bàn cực ấn tượng. Cụ thể cứ mỗi 90 phút có mặt trên sân, Nelson lại có được 1 bàn thắng. Nếu so sánh với 301 phút/bàn của Zaha, mục tiêu hơn 50 triệu bảng mà Arsenal đang theo đuổi, rõ ràng Reiss Nelson xứng đáng nhận được cơ hội từ Emery.

Những

 Hiệu suất ghi bàn của Reiss Nelson là rất đáng kinh ngạc.

Emile Smith Rowe

Chấn thương đã khiến Smith Rowe không tạo được nhiều dấu ấn trong khoảng thời gian thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ 19 tuổi này vẫn được Ozil đặt niềm tin vào một mùa giải vụt sáng trước mắt: "Emile đang trở lại sau chấn thương và tất cả chúng tôi đều biết rõ khả năng của cậu ấy. Tại Arsenal, chúng tôi đều cảm thấy rất may mắn khi sở hữu những cầu thủ như thế."

Kỳ Anh | 16:40 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục