Những nàng WAGs nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh: Man Utd về đầu

12:57 Thứ bảy 07/04/2018

Ngoại hạng Anh mùa 2017/18 đang đi về những giai đoạn cuối. Cùng điểm mặt những nàng WAGs nóng bỏng nhất.

 Sam Cooke (vợ Chris Smalling, M.U)

 - Bóng Đá

 

Smalling (27 tuổi) đã cầu hôn Cooke (30 tuổi) hồi hè năm ngoái khi hai người cùng nhau đi du lịch tại Bali. Nếu như Smalling là ngôi sao bóng đá danh tiếng, thì Cooke là người mẫu có vòng một bốc lửa ở xứ sở sương mù. Cooke chính là người đẹp đã giật giải Quả bóng hồng năm 2016.

Alice Campello (vợ Alvaro Morata, Chelsea)

 - Bóng Đá

 

Alice Campello năm nay 22 tuổi, là người mẫu kiêm thiết kế thời trang. Cô sinh ra ở Italia và chỉ đến Anh cùng Morata trong tháng Sáu vừa qua, sau khi 2 người làm lễ kết hôn ở Venice, Ý.

Maja Nilsson (bạn gái Victor Lindelof, M.U)

 - Bóng Đá

 

Nilsson, nàng WAG với đôi mắt xanh mơ màng đặc trưng của người Bắc Âu, là hậu phương vững chắc của Lindelof. Dù không phải là một người mẫu, nhưng Nilsson cũng sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ chết người.

Vjosa Kaba (vợ Shkodran Mustafi, Arsenal)

 - Bóng Đá

 

Vjosa và Mustafi kết hôn vào tháng 7 năm 2016. Vjosa sở hữu gương mặt cực kì xinh đẹp và ăn ảnh, cùng với đó là thân hình sexy chết người. Đó cũng là lý do vì sao người đẹp này được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Hazel O’Sullivan (bạn gái Andros Townsend, Crystal Palace)

 - Bóng Đá

 

Trong làng giải trí Vương quốc Anh, nhất là với những người thích ngắm nghía các tạp chí khỏa thân, Hazel O'Sullivan là cái tên rất quen thuộc. Cô nàng người mẫu 29 tuổi đến từ CH Ireland này thường xuyên cởi hết trên các tạp chí. Ngoài ra, O'Sullivan cũng từng có thời gian tham gia làm Giám khảo trên Big Brother (phiên bản Anh).

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 12:08 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục