Những nàng WAGS đình đám và chuyện 'mất zin' gây sốc nặng

09:24 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnNhững nàng WAGS danh tiếng đã bộc bạch về chuyện mất "cái ngàn vàng" của mình như thế nào?

Victoria Beckham

Những nàng WAGS đình đám và chuyện 'mất zin' gây sốc nặng - Bóng Đá

 

Victoria Beckham được giới bóng đá biết đến là nàng WAGS quyền lực và tài năng. Cô có hãng thời trang riêng và cũng là người mẹ đảm đang khiến bao cô nàng lấy đó làm tấm gương để học hỏi. Nhưng nhiều lần, nàng WAGS đình đám nhất nước Anh này tiết lộ rằng mình nghiện sex và bắt ông chồng David Beckham "phục vụ" 5 lần/ngày vẫn chưa thoả mãn.

Vậy nên chuyện mất "cái ngàn vàng" của cựu ca sĩ cũng được dư luận chú ý. Bà Beck từng tiết lộ khiến các fan sốc nặng khi cô đã trao thân lần đầu cho bạn trai năm 16 tuổi, 7 tháng sau khi cả hai có nụ hôn đầu. Dĩ nhiên anh chàng ấy không phải David Beckham. Theo Victoria thì việc ngủ với nhiều người đàn ông trong cuộc đời của cô chẳng có gì là đáng xấu hổ cả.

Cheryl Cole

Những nàng WAGS đình đám và chuyện 'mất zin' gây sốc nặng - Bóng Đá

 

Một cựu WAGS từng làm nước Anh xao xuyến chính là Cheryl Cole. Cô là nữ ca sĩ tài năng và bốc lửa. Mối tình với Ashley Cole dù không trọn vẹn nhưng cũng gây ồn ào một thời. Cũng như người bạn Victoria, cô nàng Cheryl nếm trải "trái cấm" từ rất sớm. 

Cô từng tiết lộ rằng mình đã trao "cái ngàn vàng" từ năm 15 tuổi. Giọng ca đến từ Newcastle đã trao thân cho bạn trai sau ba tháng yêu nhau. Nhưng trái ngược với tư tưởng tình dục phóng khoáng như bà Vic thì vợ cũ của Cole lại rất ghét thói trăng hoa và tình một đêm của cầu thủ.

Tulisa Contostavlos

Những nàng WAGS đình đám và chuyện 'mất zin' gây sốc nặng - Bóng Đá

 

Tulisa Contostavlos là bạn gái cũ của Danny Simpson, cựu hậu vệ của Newcastle. Nữ ca sĩ này cũng sở hữu vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều giới mày râu thèm khát. Cô từng được các CĐV bầu chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2012. Một lần tiết lộ trên báo chí, Tulisa cũng cho biết cô đã mất "cái ngàn vàng" vào năm 14 tuổi.

Đến hiện nay khi nhắc lại chuyện này cô đã hối tiếc và buồn đau. Tulisa không muốn nhìn lại một quá khứ từng hút thuốc phiện và quan hệ phóng túng trước đây.

Kim Kardashian

Những nàng WAGS đình đám và chuyện 'mất zin' gây sốc nặng - Bóng Đá

 

Kim Kardashian được thế giới biết đến là "bom sex" bởi vòng ba căng tràn và thân thể đồng hồ cát bốc lửa. Cô từng có khoảng thời gian hẹn hò với siêu sao Cristiano Ronaldo. Với việc sống một cách phóng túng, luôn khoe thân như cô Kim thì việc mất trinh trắng vào năm 14 tuổi không khiến fan bất ngờ. Cô đã ngủ cùng bạn trai là TJ Jackson, cháu họ của danh ca Michael Jackson.

Raffaella Fico

Những nàng WAGS đình đám và chuyện 'mất zin' gây sốc nặng - Bóng Đá

 

Một nàng WAGS mà rao bán "cái ngàn vàng" của mình là Raffaella Fico. Cô từng là người yêu của CR7 và sau này là Mario Balotelli. Năm 2009 khi mới 20 tuổi, siêu mẫu bốc lửa này đã rao bán trinh tiết với giá 1 triệu USD và CR7 đã là người mua. Cô rất tự hào khi được trao thân lần đầu cho Ronaldo.

Trang Ý | 08:50 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục