Những "nắm đấm" chí mạng trong chiến thắng điên rồ của Inter

21:47 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnAntonio Conte chắc hẳn hài lòng với những quân bài trên ghế dự bị của Inter Milan lúc này.

Inter Milan đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên tại Serie A 2020/21. Tuy nhiên, họ đã sớm bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 3 khi Christian Kouamé mở tỷ số từ cự ly gần.

May mắn cho Nerazzurri, Lautaro Martinez đã kịp thời tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Inter vượt lên. Tuy nhiên, hàng phòng ngự thảm họa của HLV Conte lại giúp đội khách Fiorentina ghi thêm 2 bàn thắng đến từ Gaetano Castrovilli và Federico Chiesa.

Achraf y Alexis, decisivos en el triunfo 'loco' del Inter - Bóng Đá

 Alexis Sanchez và Achraf Hakimi đã chơi rất tốt sau khi được Antonio Conte tung vào sân.

Đến lúc này, Antonio Conte mới tung hết những con bài tốt nhất mà ông đã có trong mùa hè vào sân và ông đã được đền đáp xứng đáng.

Hai cái tên được vào sân thay người là Alexis Sanchez và Achraf Hakimi đã phối hợp cùng nhau tạo điều kiện để Lukaku đệm bóng cận thành gỡ hòa 3-3 ở phút 87. Chỉ 2 phút sau, lại là Sanchez tung ra đường chuyền chính xác giúp hậu vệ Danilo D'Ambrosio bật cao đánh đầu cận thành ấn định tỷ số 4-3 cho Nezzaruzzi.

Khởi đầu chật vật cho thấy đoàn quân của Conte vẫn còn một số khiếm khuyết. Tuy nhiên có một điều chắc chắn, sau một mùa hè được tăng cường lực lượng đáng kể thì đội hình của họ đã có chiều sâu hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Một sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc cạnh tranh đến danh hiệu Scudetto trong mùa giải này.

Xem Arturo Vidal ra mắt:

 
Minh Trí | 20:49 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục