Những mục tiêu của Sharapova

09:55 Thứ ba 07/02/2012

Á quân Australian Open 2012 vừa tiết lộ những mục tiêu ưu tiên của cô trong mùa giải năm nay. Theo đó, Sharapova cho biết cô muốn tập trung thi đấu tốt ở Olympic London.

Masha dành ưu tiên cho Wimbledon và Olympic London 2012 - Ảnh Getty

Masha từng vắng mặt ở Olympic Bắc Kinh do chấn thương và trên thực tế cô chưa bao giờ tham gia tranh tài ở TVH Olympic nào. Dĩ nhiên, Wimbledon cũng là giải đấu không thể bỏ qua. Sharapova lần đầu biết tới vinh quang ở một giải Grand Slam là khi cô VĐ Wimbledon năm 2004.

“Đại diện cho đất nước mình luôn là vinh dự lớn cho tôi. Tôi luôn mong chờ cơ hội thi đấu trên mặt sân cỏ của Wimbledon. Đó luôn là giải đấu ưu tiên của tôi hàng năm. Mùa này cũng vậy. 2 tuần sau đó là Olympic London. Tôi chưa từng tham dự TVH Olympic. Tôi đã luôn muốn có mặt ở đó từ khi còn nhỏ. Ở Nga, trở thành VĐV thể thao là giấc mơ và mục tiêu lớn nhất của tất cả mọi người”.

Dù vừa để thua Azarenka trong trận CK Australian Open năm nay nhưng Masha vẫn tỏ ra lạc quan và tin rằng Australian Open 2012 sẽ trở thành bàn đạp cho cô giành chiến thắng ở một giải lớn khác trong năm nay.

“Trước khi dự Australian Open, tôi đã nghỉ đấu vài tháng do chấn thương. Thế nên, vào đến CK Australian Open đã là thành công quan trọng. Đó là một bước tiến thực sự. Dĩ nhiên, ai cũng muốn trở thành nhà vô địch nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý mình. Dù sao tôi vẫn cảm thấy hài long. Mùa giải còn dài và tôi còn nhiều cơ hội để giành chiến thắng ở các giải đấu quan trọng khác”.
 

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục