Những màn so găng được chờ đợi trong tháng 9

14:12 Thứ ba 21/08/2012

Võ đài quyền anh sẽ được chứng kiến 4 trận đấu hấp dẫn trong tháng 9 với các cặp đấu Chad Dawson - Andre Ward và Saul Alvarez - Josesito Lopez.

Saul Alvarez - Josesito Lopez.

Devon Alexander - Randall Bailey

Devon Alexander và Randall Bailey sẽ lên đài vào ngày 8/9. Bailey muốn chứng tỏ thắng lợi bất ngờ mà anh có được trước Mike Jones không hẳn là do may mắn bởi võ sĩ người Mỹ luôn cho rằng, điểm mạnh của anh là những cú đấm đầy uy lực.

Trong khi đó, Alexander chưa để lại được ấn tượng gì ở những cuộc so găng đỉnh cao trong suốt sự nghiệp. Ít nhất thì ở trận đấu gần đây, anh cũng đã áp đảo Marcos Maidana và người ta chờ xem liệu đấy là sự tiến bộ sau một quá trình tập luyện hay khả năng của Alexander chỉ dừng ở đó.

Saul Alvarez - Josesito Lopez

Saul Alvarez đã gặp một chút khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ bởi Josesito Lopez là lựa chọn thứ 4 của anh. Mặc dù thế, Lopez vẫn là một đối thủ nguy hiểm cho Alvarez sau khi võ sĩ này đấm vỡ hàm Victor Ortiz trong trận đấu gần đây.

Ngược lại, điểm bất lợi của Lopez là anh chỉ thi đấu ở hạng bán trung và đây là lần đầu tiên anh thi đấu ở hạng trung nhẹ. Lopez vì thế sẽ phải tận dụng lợi thế là khả năng di chuyển và những cú ra tay nhanh nếu muốn hạ Alvarez. Trong khi đó, Alvarez có lợi thế ở những cú đấm rất mạnh, thể lực và sự chủ động. Nếu hạ được Lopez, Alvarez có cơ hội đánh với Mayweather.

Chad Dawson - Andre Ward

Chad Dawson và Andre Ward sẽ so găng vào ngày 8/9. Đây là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất trong năm nay. Ward không có lối đánh ào ạt hay đẹp mắt nhưng anh biết cách hạ gục đối thủ như thế nào. So với Ward, Dawson bị đánh giá thấp hơn vì đây là lần đầu tiên sau 6 năm anh so găng ở hạng siêu trung.

Sergio Martinez - Julio Cesar Chavez Jr

Sergio Martinez và Julio Cesar Chavez Jr. không thể chờ lâu hơn nữa cho ngày 15/9 tới. Cả hai chẳng ưa và không tôn trọng gì nhau. Chavez muốn hạ knockout Martinez để đập lại những lời chỉ trích cho rằng, anh được tâng bốc quá nhiều. Trong khi đó, Martinez sau khi bị Floyd Mayweather Jr. và Miguel Cotto từ chối, đây là trận đấu mà anh chờ đợi. Martinez muốn chứng tỏ rằng, anh có thể hạ được Chavez nhờ khả năng di chuyển và những cú phản đòn nguy hiểm.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục