Những lý do nên học boxing

14:53 Thứ ba 23/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong vô vàn các môn thể thao, tại sao lại khuyên nên học môn thể thao này?

1. Tăng cường sức khỏe,sức bền ý chí bản thân và tốt cho hệ tim mạch

Các bài tập trong boxing yêu cầu rất nhiều về tính chất thể lực và sức bền ý chí của bản thân người tập. Với các động tác nhanh, gọn liên tục và thực hiện đều sẽ giúp cho các mạch máu khỏe mạnh, cải thiện lượng oxy đưa vào cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho tim mạch.

Thông qua các bài tập, người tập sẽ giảm được stress giúp tinh thần được thoải mái, từ đó thần thái, nhan sắc của bạn sẽ tự tin và tươi trẻ hơn nhiều.

637212174

 

2. Một cuộc cách mạng đem lại vóc dáng bạn mơ ước

Với các động tác đấm móc đấm thẳng, cúi người né đòn được thực hiện với tần suất liên tục giúp bạn tiêu hao nguồn calo thừa trong cơ thể, giúp mỡ thừa đốt cháy nhanh từ đó mang đến cho bạn một cơ thể săn chắc khỏe mạnh hơn. Bộ môn này cũng được rất nhiều các cô gái đăng ký tập nhằm mong muốn có được một thân hình nóng bỏng và săn chắc mà cơ bắp không bị to quá.

Becky-Lynch_-WWE-Divas-Fight-Club-Photoshoot--10

 

3. Xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng

Với những ai đang gặp stress trong công việc hay cuộc sống thì việc đánh đấm liên tục vào bao cát sẽ giúp cơ thể giải tỏa nhanh chóng tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của mình. Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc tồi tệ với những yêu cầu quái dị của khách hàng kèm sự mạt sát của người sếp luôn luôn sẵn sàng xối xả vào bạn thì việc ghim hình ảnh người sếp và khách hàng đó vào cái bao cát mà xả ra thì tuyệt vời biết bao.

e56b68ab04282f44d281165828c572f8

 

4. Giúp bạn có một phản xạ tốt và nhanh nhẹn hơn

Đây là một lợi ích mà không phải môn thể thao nào cũng có, người tập boxing sẽ phải vận dụng cả óc để quan sát, mắt nhìn bao quát, chân tay phản ứng lanh lẹ và nhạy bén hơn rất nhiều. Cơ thể bạn được hoạt động liên tục nên giúp ích nhiều cho cơ thể trong việc phản ứng với các vấn đề bên ngoài mang đến, sau này sẽ tạo thành các phản xạ vô điều kiện.

ph-ac-cs-brigade-boxing-finals-live-20170224

 

5. Vì đây là một môn thể thao an toàn và rèn luyện tính tự vệ rất tốt

Nhiều bạn đọc đến đây chắc tưởng là đọc nhầm nhưng không, đó hoàn toàn là sự thật. Boxing là một môn thể thao tiếp xúc, hầu hết các môn thể thao đều có sự chấn thương từ nhẹ tới nặng. Nhưng ở boxing với việc trang bị mũ , găng tay và miếng bảo vệ miệng kèm theo việc luyện tập được theo sát bởi huấn luyện viên thì việc bị chấn thương là rất hiếm trong phòng tập. Thêm vào đó nó sẽ giúp cho bạn tự tin xử lý các tình huống không muốn gặp phải ngoài cuộc sống.

Huy Phạm - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:08 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục