Những lý do Man City sẽ 'kích nổ' bom tấn Lionel Messi

12:09 Thứ hai 21/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTình cảnh hiện tại của Barcelona khiến El Pulga khá chán nản. Man City hoàn toàn có thể giải thoát cho Messi giống như PSG đã làm với Neymar.

Nhìn cái cách PSG lách luật để có được Neymar, có thể thấy mọi thương vụ bom tấn hoàn toàn có thể được giới nhà giàu kích hoạt. Barcelona đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng gia hạn với Messi đến năm 2021 cùng mức lương 500.000 bảng/tuần (mức lương hiện tại là 375.000 bảng/tuần), tuy nhiên cho đến thời điểm này El Pulga vẫn chần chừ chưa ký tên. Đây chính là cơ sở để Man City vào cuộc.

Vào mùa Hè năm ngoái, Messi và cha của anh đã chủ động liên lạc với nửa xanh thành Manchester đề đạt nguyện vọng được gia nhập đội bóng này. Những rắc rối liên quan đến thuế khiến tiền đạo người Argentina cảm thấy không còn thoải mái ở Catalunya. Thậm chí El Pulga đã nói chuyện trực tiếp với Pep Guardiola nói về ý định tái hợp với ông thầy cũ, tuy nhiên vào phút chót, Josep Bartomeu đã thuyết phục thành công ngôi sao của mình ở lại Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Messi từng muốn tái hợp với Pep.

Sau một năm, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Bầu không khí tại Barcelona đang hết sức u ám. Neymar chuyển đến PSG khiến Gã khổng lồ xứ Catalunya bắt đầu chao đảo. Khoảng trống tiền đạo người Brazil bỏ lại quá lớn. Đang ngồi trên một núi tiền nhưng BLĐ Barca bất lực trong chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng. Bản thân Lionel cũng hết sức chán nản với tình hình hiện tại của CLB.

Được biết, số tiền phá vỡ hợp đồng hiện tại của Messi là 250 triệu euro, chỉ cao hơn phí phá vỡ hợp đồng của Neymar 28 triệu euro. Và khi PSG đã tiên phong trong việc lách Luật công bằng tài chính thì con số 250 triệu kia không phải là vấn đề quá lớn với ông chủ của Man City vốn xuất thân trong gia tộc hoàng gia Abu Dhabi, dòng tộc quyền lực nhất ở UAE.

 - Bóng Đá

 Aguero và Messi là đôi bạn thân.

Pep Guardiola chính là động lực để Messi chuyển đến Etihad. HLV người Tây Ban Nha chính là người đã nâng tầm cậu học trò của mình để anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Pep vẫn đang trong quá trình xây dựng triều đại của mình ở Man City và ông rất cần Messi để biến Đại bàng xanh trở thành một thế lực thực sự ở châu Âu. Sự kết hợp giữa Pep Guardiola và Lionel Messi có thể sẽ mở ra thời đại hoàng kim cho Manchester City.

Ngoài ra Messi sẽ được tái ngộ người bạn thân thiết ở ĐTQG là Sergio Aguero. Cặp đôi này “dính nhau như sam” mỗi khi trở về phục vụ đội tuyển Argentina. Còn nhớ chính tiền đạo của Man City đã chỉ cho El Pulga cách đánh bại Manuel Neuer, và Messi sau đó đã lập cú đúp vào lưới của thủ thành người Đức ở mùa 2014/15. Kun Aguero sẽ là nhân tố quan trọng giúp Messi hòa nhập với các đồng đội mới và môi trường của bóng đá Anh

Endo - Thể thao Việt Nam | 11:44 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục