Những lý do để tin Hải Phòng sẽ vô địch V-League

22:26 Thứ sáu 05/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCLB Hải Phòng chỉ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2017. Tuy nhiên họ chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 1 điểm. Với những gì đang có trong tay, NHM đất Cảng có lý do để tin rằng đội bóng con cưng sẽ lên ngôi tại giải đấu cao nhất Việt Nam.

Khán giả cuồng nhiệt số 1 V-League

 - Bóng Đá

 Hình ảnh rực lửa của các CĐV Hải Phòng.

Khán giả Hải Phòng từ lâu đã nổi tiếng là những con người cuồng nhiệt số 1 V-League. Hình ảnh chảo lửa Lạch Tray không chỉ được khán giả Hải Phòng thể hiện trên sân nhà mà còn cả trên sân khách. Không ít lần các cổ động viên đất Cảng đã biến sân khách thành sân nhà với số lượng người vượt trội. Trong số những người hâm mộ Hải Phòng có cả những con người rất đặc biệt. Câu chuyện về một chàng trai bị bại liệt sau tai nạn đã tìm lại cảm hứng để sống tốt hơn, hay một cụ già không nói được nhưng vẫn dán dòng chữ: “Ông là cổ động viên Hải Phòng” để đến sân và cổ vũ cho đội nhà đã được rất nhiều người biết đến.

Ngoại binh trung thành

Không thể phủ nhận Fargan và Stevens là cặp tiền đạo đáng sợ nhất V-League vào thời điểm hiện tại. Bộ đôi này đã ghi đến 13 trong tổng số 17 bàn thắng của Hải Phòng tại lượt đi. Không chỉ xuất sắc, hai ngoại binh của Hải Phòng còn có lòng trung thành đặc biệt với đội bóng đất Cảng. Họ từng thừa nhận bị sự cuồng nhiệt của CĐV nơi đây hấp dẫn và đó cũng là động lực lơn nhất của họ. Hình ảnh Fargan khóc nức nở sau trận hòa với Thanh Hóa mùa giải trước là minh chứng rõ nét nhất cho tình yêu của anh với mảnh đất hoa phượng đỏ. Đây là một điều rất hiếm hoi của V-League.

Sức bật từ những con người bị lãng quên

 - Bóng Đá

 Vô địch V-League 2017 là cái kết đẹp cho sự nghiệp của lão tướng Văn Nhiên (áo đỏ).

Trong đội hình Hải Phòng hiện tại có không ít những cầu thủ bị cho là hết thời hoặc không được đánh giá cao như Văn Nhiên, Đình Bảo, Anh Hùng,… Trong số họ, có những người tưởng chừng đã phải chia tay nghiệp quần đùi áo số và rơi vào quên lãng vì những lý do khác nhau nhưng đã hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Hải Phòng. Sau khi đánh rơi chức vô địch năm ngoái, hãy tin rằng họ đang là những người có khát khao mãnh liệt nhất để biến giấc mơ lần đầu tiên vô địch V-League của hơn 2 triệu người hâm mộ đội nhà thành sự thật.

HLV “King” Trương Việt Hoàng

 - Bóng Đá

 "King" Trương Việt Hoàng sẽ đưa Hải Phòng đến với ngôi vương?

HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn là người quan trọng nhất của Hải Phòng FC. Ông đã biến đội bóng đất Cảng trở thành một đội bóng đáng nể với tinh thần không bao giờ run sợ trước mọi đối thủ. Cổ động viên yêu quý ông Hoàng đến mức đã đặt cho ông biệt danh “King” Hoàng – vị vua của Hải Phòng FC. Với tài năng và những kinh nghiệm rút ra sau khi về nhì đầy tiếc nuối ở mùa giải trước, chắc chắn HLV Trương Việt Hoàng sẽ biết cách để đội đưa bóng áo đỏ vô địch cuối mùa giải này.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:45 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục